Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý việc bán hàng & chăm sóc khách hàng
1.1. Chịu trách nhiệm bán hàng trực tiếp qua các kênh bán hàng online (social/Ecommerce) của các thương hiệu được phân công tại Mỹ.
1.2 Trả lời tin nhắn, hỏi đáp & khiếu nại của khách hàng
1.3 Nghiên cứu và đề xuất các kênh bán, chiến lược bán hàng hiệu quả
2. Quản lý danh mục hàng kinh doanh tại shop/kênh thương mại điện tử (TMĐT)
2.1 Cập nhật và quản lý danh mục hàng kinh doanh
2.2 Cập nhật tồn Min max tại các ship/kênh trên phần mềm theo định kỳ hoặc phát sinh
2.3 Tìm hiểu và đề xuất sản phẩm mới phù hợp xu hướng, tiềm năng cho từng shop/kênh
3. Quản lý, điều phối thực hiện các chương trình khuyến mãi (CTKM) tại các shop/kênh TMĐT
3.1 Tìm hiểu và luôn cập nhật kịp thời đầy đủ các quy định từng kênh/shop về quản lý sản phẩm, triển khai CTKM
3.2 Tìm hiểu và đề xuất các hình thức khuyến mãi, promotion mới, được ưa thích theo xu hướng để triển khai áp dụng
3.3 Giám sát tồn kho hàng kinh doanh và tình trạng tồn kho chung trên shop/kênh để đảm bảo điều kiện kinh doanh tối ưu
3.4 Cài đặt các CTKM tại các kênh/shop kinh doanh
3.5 Thông tin và điều phối hài hòa các CTKM, sự kiện đến các bộ phận liên quan
3.6 Đánh giá và nêu ý kiến về nội dung các CTKM với định hướng nâng cao hiệu quả CTKM (tính hấp dẫn, doanh số đạt được, tối ưu chi phí,...)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại Điện Tử
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
· Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trên sàn thương mại điện tử, công ty bán lẻ lĩnh vực: FMCG, nông sản, thực phẩm.
· Có kiến thức về Sale B2C/ Thương mại điện tử.
-Đã từng kinh doanh online đa kênh là một lợi thế lớn
· Có khả năng quản lý, tiếp nhận phản hồi, xử lý khiếu nại.
· Kỹ năng giao tiếp tốt
· Tư duy logic và kĩ năng giải quyết vấn đề.
· Tiếng anh cơ bản (đọc hiểu tốt).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.