Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết lập chính sách tín dụng cho từng loại sản phẩm của DICO, điều kiện yêu cầu cho các phân khúc khách hàng khác nhau
- Đưa ra các đề xuất thay đổi tiêu chí cho vay tùy theo chiến lược phát triển từng thời kỳ, dựa theo kết quả của danh mục cho vay
- Xây dựng báo cáo theo dõi tỷ lệ duyệt, số lượng hồ sơ mới, tỷ lệ nợ xấu của toàn danh mục cho vay và của từng phân khúc khách hàng, sản phẩm khác nhau
- Thực hiện các phân tích, báo cáo adhoc để đào sâu tìm hiểu, đánh giá hành vi khách hàng, nhận diện các phân khúc khách hàng có rủi ro cao, đề xuất triển khai các chương trình thử nghiệm để đánh giá giúp cải thiện chất lượng danh mục cho vay mà không ảnh hưởng đến tăng trưởng danh mục
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, và/hoặc với các đối tác bên ngoài xây dựng các chương trình thử nghiệm, quy trình mới, sản phẩm mới, hệ thống mới để tối ưu hóa năng suất, tăng trải nghiệm khách hàng và giảm thiểu rủi ro
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Toán, Toán thống kê, IT, Kinh tế, Tài chính ngân hàng hoặc những chuyên ngành có liên quan khác
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong mảng phân tích, dữ liệu số, quản trị rủi ro của Tài chính Tiêu Dùng, Fintech
- Có kinh nghiệm xây dựng báo cáo, model, phân tích chuyên sâu cho mảng Fintech, Tài Chính Tiêu Dùng, Ngân Hàng Bán Lẻ
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và xử lý vấn đề tốt
- Sử dụng được tiếng Anh cơ bản trong công việc
- Ưu tiên sử dụng được các phần mềm SQL, Python
- Kỹ năng tốt về hệ thống, cơ sở dữ liệu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.