Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và phát tiển trên các sàn thương mại điện tử bao gồm: Shoppe, Lazada, Tiki, Tiktok Shop... (Chủ yếu là Shoppe)
- Tối ưu các chương trình Marketing nội sàn: Quảng cáo, Affiliate, Xu của shop, Video,...
- Vận hành livestream.
- Đăng và seeding sản phẩm mới theo đúng tiêu chuẩn.
- Đăng ký Sản phẩm/ Voucher tham gia chương trình khuyến mại của sàn
- Làm việc với KAM: Đăng ký sản phẩm flashsale, sản phẩm hiển thị trang ngành hàng, lịch boost live,...
- Chuẩn bị và triển khai Campaign bán hàng trên sàn thương mại điện tử phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty.
- Liên tục cập nhật các chính sách, chương trình mới của sàn Thương mại điện tử để áp dụng.
- Lập báo cáo và phân tích các chỉ số của sàn thương mại điện tử.
- Nghiên cứu, đề xuất các phương án phát triển sàn TMĐT.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới Thương mại điện tử, Marketing,...
- Có kiến thức chuyên môn về quản lý sàn thương mại điện tử
- Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch.
- Có kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận tận tâm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.