Casper Việt Nam ★ 3.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Casper Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Casper Việt Nam

Cập nhật 23/01/2025 11:32
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Casper Việt Nam
Giám sát Chăm sóc Khách hàng
Casper Việt Nam 3.0★
4 đánh giá 68 việc làm 60 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.

- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.

- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…

- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.

- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.

- Thực hiện thủ tục nhận phòng giúp khách, hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục check-in, check-out nếu cần thiết.

- Giám sát nhân viên chăm sóc khách hàng, hành lý và lái xe; bố trí công việc cho nhân viên phù hợp.

- Xử lý các khiếu nại một cách hiệu quả, ghi nhật ký hoạt động để đảm bảo công tác bàn giao ca đầy đủ, người được bàn giao nắm đầy đủ thông tin của khách.

- Kiểm soát vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ các khu vực làm việc.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt.

• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.

• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt.

• Service charge hấp dẫn.

• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.

• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên.

• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.

• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng;

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ;

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: excel, word;

- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;

- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm, cởi mở, hoạt bát;

- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;

- Cẩn thận, tỉ mỉ;

- Kỹ năng quản lý và khả năng chịu áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ: 

 - Đơn xin việc;

 - Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;

 - Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;

 - Ảnh 3*4;

 - CCCD photo chứng thực;

 - Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường; 

 - Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).

Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Casper Việt Nam
Casper Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng

Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
  • Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
  • Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
  • Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
  • Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
  • Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
  • Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
  • Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
  • Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt 

Mission

Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.


Review Casper Việt Nam

3.0
4 review

11/02/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty OT không lương lại còn bị đánh giá là không đạt chỉ tiêu, quản lý hay soi mói, có hiện tượng chia phe giữa đồng nghiệp (CTT)

11/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Thời gian làm việc không đúng với hợp đồng, công ty không tôn trọng nhân viên, hay nói xấu nhân viên (CTT)

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương ở mức trung bình trên thị trường, môi trường làm việc ok, không đấu đá nội bộ (CTT)

Những nghề phổ biến tại Casper Việt Nam

Bạn làm việc tại Casper Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Casper Việt Nam

Casper Việt Nam

Click để đánh giá