Mô tả công việc
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp
- Xây dựng chương trình khuyến mãi, đề xuất các hoạt động hỗ trợ Marketing nhằm thúc đẩy doanh số
- Theo dõi doanh thu nhóm Ngành hàng/ sản phẩm được phụ trách.
- Quản lý tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mãi cho sản phẩm, nhóm hàng phụ trách
- Xác định, xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển doanh thu nhóm hàng phụ trách trên trang Thương mại điện tử, Website, App
- Phối hợp với bộ phận Mua hàng xây dựng kế hoạch nhập hàng hóa theo Tháng/ Quý/ Năm
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần, trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, trung thực, thẳng thắn và có đạo đức nghề nghiệp tốt
- Có ý thức tổ chức kỷ luật cao, có thái độ làm việc nghiêm túc, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu
- Nam/Nữ đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế, thương mại.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự hoặc làm việc với các đối tác E – Commerce
Quyền lợi
• Lương thỏa thuận theo năng lực
• Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến
• Lương tháng 13
• Được tham gia Bảo hiểm Xã hội theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:10:03
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.