Mô tả công việc
- Contact hotels to sign the contract to join Extranet system (this system supports to sell hotel rooms on our website)/ Liên hệ & đàm phán với các khách sạn tham gia vào hệ thống Extranet (hệ thống hỗ trợ bán phòng trên web);
- Update the hotels information, pictures, facilities to Extranet system/ Cập nhật thông tin, hình ảnh, cơ sở vật chất mới nhất của khách sạn vào hệ thống Extranet;
- Manage the room rate, allotment, promotion, blackout dates/ Quản lý giá phòng, chương trình khuyến mãi, tình trạng phòng trống;
- Check and compare rates with others websites/ Kiểm tra và so sánh giá với các trang web khác;
- Follow up and process payments/ Theo dõi và xử lý các khoản thanh toán;
- Take responsibility to resolve problems when it occurs/ Có trách nhiệm giải quyết các sự cố liên quan khi xảy ra;
- Cooperate with other departments to arrange other services (if any)/ Liên hệ, hợp tác với các bộ phận liên quan để sắp xếp các dịch vụ khác (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Graduated from College or University, majoring in Restaurant and Hospitality Management or related major/ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Nhà hàng- Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Having experience of hotels at Travel Agents (OTA with 1 year is required)/ Có kinh nghiệm mảng khách sạn tại các Đại lý lữ hành (bắt buộc có 1 năm kinh nghiệm về OTA);
- Good at English/ Tiếng Anh tốt (đọc + viết);
- Good at computer skills (Word, Excel, PowerPoint)/ Kỹ năng vi tính cơ bản: Word, Excel, PowerPoint;
- Detail-oriented & information analysis/ Kỹ tính, chú ý tiểu tiết và xử lý, phân tích thông tin;
- Willing to learn the knowledge/ Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới.
Quyền lợi được hưởng
- Insurance according to Vietnam Law (on total salary)/ Bảo hiểm theo Luật Việt Nam (trên tổng mức lương)
- Uniform/ Đồng phục
- Company Trip/ Du lịch
- Medical Insurance/ Bảo hiểm sức khỏe
- Salary Increase and Promotion evaluation (once a year)/ Tăng lương và xét thăng cấp (mỗi năm một lần)
- New Year & Tet Bonus, 13th Salary/ Thưởng Tết dương lịch và âm lịch, lương tháng 13
- Business trip Allowance/ Trợ cấp đi công tác
- Japanese Language Certificate Allowance (if any)/ Trợ cấp bằng năng lực Tiếng Nhật (nếu có)
- Other allowance as Company policies/ Các khoản trợ cấp khác theo qui định công ty
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.