Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng theo nguồn data có sẵn
- Giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng thông qua chat hoặc gọi điện
- Phối hợp với các bộ phận khác theo dõi đôn thúc đơn hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ; Khả năng làm việc nhóm và độc lập; Linh hoạt trong công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Độ tuổi từ 23-27
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực dược, chưa có kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 6.000.000 - 7.000.000 đ + hoa hồng
- Tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động du lịch, team Building hàng quý, hàng năm của công ty.
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.