Mô tả công việc
- Đảm nhận việc livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, và các kênh online khác(Shopee/Tiki/Lazada) cho mỗi tháng (chiến lược giá, chiến lược promotion & voucher, chiến lược đẩy traffic, chiến lược tiếp thị liên kết...) hấp dẫn và phù hợp
- Lên kịch bản, chuẩn bị sản phẩm và nội dung giới thiệu cho mỗi buổi livestream để thu hút và duy trì lượng khách theo dõi.
- Chủ động giao tiếp, trả lời câu hỏi và giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay trong buổi livestream, thúc đẩy chốt đơn nhanh chóng.
- Ghi nhận, theo dõi và xác nhận đơn hàng trong suốt quá trình livestream và sau khi kết thúc.
- Cập nhật sản phẩm mới,tính giá và đề xuất CTKM để cung cấp thông tin chính xác và hấp dẫn cho khách hàng.
- Đưa ra các đề xuất, ý tưởng để cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng qua kênh livestream.Phối hợp với team brand hỗ trợ phát triển sàn (booking KOL/KOC viral sản phẩm, đẩy các post trên kênh social trở về sàn)
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ marketing, agency, kho hàng, thu mua và các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng các CTKM , Deal cho các buổi livestream diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.
- Đăng tuyển và làm việc với host live stream .
- Báo cáo trực tiếp với TP Kinh Doanh về hiệu quả các kênh theo tuần/ tháng/ năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP Kinh Doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm các ngành F&B, chuỗi bán lẻ, ngành thực phẩm.
- Biết chụp ảnh sản phẩm, thiết kế, chỉnh ảnh, làm video là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển các kênh Tik Tok.
- Có kinh nghiệm phát triển kênh TMĐT là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8-10 triệu/tháng tùy thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng năng suất, doanh số, tiến độ...
- Phép năm và phúc lợi theo chế độ nhà nước
- Tăng lương theo năng lực/ định kỳ của công ty
- Chế độ thưởng năm, lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, thân thiện
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến
- Các chính sách phúc lợi khác theo quy định Công Ty
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.