Casper Việt Nam ★ 3.1

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Casper Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Giáo dục
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Casper Việt Nam

Cập nhật 24/11/2025 09:20
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Casper Việt Nam
[Hồ Chí Minh] Admin Dịch Vụ Bảo Hành
Casper Việt Nam 3.1★
7 đánh giá 113 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

- Làm việc với trạm bảo hành ủy quyền(BHUQ) Casper tại khu vực
- Nắm kỹ chính sách bảo hành của từng ngành hàng để tư vấn, giải đáp thắc mắc khách hàng
- Đôn đốc trạm xử lý nhanh các ca bảo hành của trạm cho khách hàng đúng thời hạn trong khu vực mình quản lý
- Kiểm soát, đề xuất linh kiện khi trạm BHUQ đặt linh kiện,sản phẩm để xử lý ca bảo hành và thu hồi linh kiện lỗi từ trạm.
- Phối hợp với các phòng ban để hỗ trợ xử lý tốt công việc chung
- Quản lý, phối hợp tính phí dịch vụ cho trạm BHUQ thuộc khu vực quản lý
- Lập kế hoạch thực hiện công việc và báo cáo đúng hạn
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ....
- Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, hoặc kinh nghiệm CSKH, có kinh nghiệm làm việc tại phòng dịch vụ bảo hành, ...
- Có kiến thức chung về thị trường điện tử, điện lạnh, điện gia dụng
- Có kinh nghiệm trong ngành hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ học hỏi, khéo léo xử lý các tình huống liên quan tới công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng
- Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty CP Casper Việt Nam
Casper Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 40, ngã tư Sơn Đồng, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
  • Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
  • Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
  • Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
  • Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
  • Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
  • Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
  • Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
  • Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt 

Mission

Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.


Review Casper Việt Nam

3.1
7 review

Review Highlights

Cập nhật 10/07/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tương đối chuyên nghiệp, thân thiện (136 reviews)
  • Mức lương cơ bản trung bình so với thị trường (177 reviews)
  • Cung cấp khám sức khỏe định kỳ, chế độ đãi ngộ tốt (148 reviews)
  • Văn hóa chú trọng nhân viên kỹ thuật (181 reviews)

Nhược điểm

  • Không đồng nhất giữa các bộ phận (121 reviews)
  • OT thời vụ diễn ra phổ biến, nhưng không được trả công (177 reviews)
  • Văn hóa office có cải thiện nhưng chưa hoàn chỉnh (125 reviews)

03/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty năng động, CEO giỏi nhưng yêu cầu cao – phù hợp người muốn phát triển nhanh

06/03/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương trung bình, môi trường làm việc ổn, không có đấu đá nội bộ

04/04/2025
Nhân viên sản xuất tại Hà Nội

Muốn số 1 dịch vụ nhưng lại chọn cách “ảo” để đạt được

Những nghề phổ biến tại Casper Việt Nam

Bạn làm việc tại Casper Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Casper Việt Nam

Casper Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo