Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Triển khai thực hiện công việc theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Nhân sự;
- Thực hiện công tác chuyên môn về nhân sự, tiền lương, chế độ chính sách
- Tham mưu về chuyên môn, biên soạn các văn bản của công ty, các quy định phục vụ công tác điều hành
+ Tổng hợp, hệ thống các quy trình các phòng ban, Các quy chế hoạt động
+ Sơ đồ, biểu mẫu
+ Soạn thảo văn bản: Thông báo, Quyết định,….
- Công tác lao động, tiền lương:
+ Tham mưu, xây dựng kế hoạch nhân sự theo yêu cầu
+ Quản lý hồ sơ, lý lịch, hợp đồng lao động của CBCNV toàn Công ty.
+ Theo dõi biến động nhân sự, lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu
+ Công tác tuyển dụng, thủ tục điều động nhân sự, thôi việc: Hợp đồng lao động, Quyết định,…
+ Kiểm tra ngày công, tính lương, lương tăng ca, lương ngoài giờ
+ Theo dõi việc nghỉ phép, nghỉ việc riêng để thực hiện chế độ phép năm cho người lao động.
+ Thực hiện việc kiểm tra xếp bậc lương, điều chỉnh mức lương theo đúng qui định của công ty.
+ Soạn thảo các văn bản, Quyết định nhân sự
- Theo dõi, tổng hợp công tác thực hiện, đánh giá hiệu quả công việc (KPI)
- Triển khai và tổng hợp kết quả bình xét thi đua khen thưởng, kỷ luật
*Công tác Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm YT, Bảo hiểm TN:
- Lập thủ tục kê khai bảo hiểm và thủ tục hưởng các chế độ cho người lao động kịp thời
- Theo dõi danh sách tham gia bảo hiểm của công ty
- Thường xuyên cập nhật số tiền đóng bảo hiểm và đối chiếu số liệu đóng với cơ quan Bảo hiểm
* Công tác đào tạo: Lập kế hoạch và triển khai thực hiện
Yêu Cầu Công Việc
- Thông thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm công tác nhân sự, tiền lương từ 2-3 năm
- Am hiểu tiêu chuẩn đánh giá chất lượng công việc KPI
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành Quản trị nhân lực/ Luật, hoặc các ngành khác liên quan
- Nắm rõ các quy định về pháp luật lao động
- Tính cẩn thận và chịu khó
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành Xây dựng, Bất động sản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC (AMECC JSC), tiền thân là Công ty cổ phần LISEMCO 2, thành lập năm 2008, đổi tên thành AMECC JSC vào ngày 25/4/2016.
AMECC JSC có đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý giàu kinh nghiệm và năng động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề, và thợ hàn đạt chứng chỉ quốc tế.
AMECC JSC đang đồng hành cùng cả nước phát triển ngành công nghiệp chế tạo, xây lắp, mục tiêu trở thành nhà thầu chính cho các dự án lớn, trọng điểm của quốc gia.
AMECC JSC cho ra đời những sản phẩm cơ khí với chất lượng tốt, đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, với phương châm: “AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ - HIỆU QUẢ”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Phong trào thi đua, văn hóa, văn nghệ thể thao
- Thăm quan du lịch…
- Thứ 7 xanh
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/02/2008, Tiền thân là CTCP LISEMCO 2 được thành lập với VĐL là 50 tỷ đồng.
- Ngày 31/08/2011, Chính thức trở thành công ty đại chúng.
- Ngày 25/04/2016, CT được đổi tên thành CTCP Cơ khí xây dựng AMECC.
- Ngày 06/02/2017, Giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu 11,200đ/cp.
- Ngày 02/05/2018, Tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng. .
- Ngày 25/01/2019, Tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng. .
- Ngày 27/12/2019, Tăng vốn điều lệ lên 333 tỷ đồng. .
- Ngày 27/02/2021, Tăng vốn điều lệ lên 366.29 tỷ đồng
Mission
AMECC mang lại sự thịnh vượng và niềm tin cho khách hàng cũng như nhà đầu tư, không ngừng phát triển và gia tăng giá trị cuộc sống cho người lao động và toàn xã hội.