Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ YẾN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 11/03/2025 15:27
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân Viên Sales Admin
HÀ YẾN
64 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quản lý đơn hàng, dữ liệu bán hàng, chăm sóc khách hàng và kiểm soát quy trình nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả, theo đúng kế hoạch.
Phân tích dữ liệu bán hàng để hỗ trợ đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
Quản lý ngân sách khối kinh doanh, thực hiện rà soát, điều chỉnh và báo cáo ngân sách theo yêu cầu từ Giám đốc Kinh doanh hoặc Ban lãnh đạo.
Đảm bảo hệ thống đánh giá hiệu suất công bằng và minh bạch.
Quản lý quy trình xử lý đơn hàng, theo dõi dữ liệu bán hàng và báo cáo theo ngày/tuần/tháng/năm.
Phối hợp với Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh triển khai chính sách bán hàng đúng và đủ về nội dung và thủ tục.
Điều phối hàng hoá bao gồm: Chỉ tiêu bán hàng theo từng khu vực, cửa hàng, giai đoạn, theo sản phẩm trọng tâm, theo tình hình thực tế của kinh doanh.
Quản lý và điều phối hoạt động hỗ trợ bán hàng của chuỗi cửa hàng.

Yêu cầu công việc

Có khả năng di chuyển linh giữa các cửa hàng
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...;
Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động; có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm (ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh, dược, mỹ phẩm...)
Am hiểu về các phần mềm bán hàng, kho là một lợi thế;
Có khả năng thiết kế, xây dựng báo cáo theo yêu cầu từ BOD;
Sử dụng thành thạo: Excel, Pivot, Powerpoint...;

Quyền lợi

Đào tạo theo các chương trình đặc biệt của công ty để phát triển tài năng
Lương: thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm
Tham gia các hoạt động nội bộ, team building, du lịch, tiệc cuối năm của công ty
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng Tết theo kết quả kinh doanh của công ty
BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá