Các phòng ban đang tuyển dụng tại Interlink

Vận tải
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin

Việc làm Interlink

Cập nhật 23/01/2025 09:33
Tìm thấy 27 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
(HCM) Agency Sales Executive (Fresher)
Interlink
236 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

PERFORMANCE (40%)
a) In charge of pricing and quotation:

  • Collect and check received quotes, for complex quotes under instruction of Supervisor, Manager.
  • Collaborating with product teams to collect data to make accurate and appropriate quotations.
  • Offer quotation to customer/agent according to guidance.
  • Follow up with operation team to ensure cargo will be handled as SOP.
  • Input revenue into e-FMS and other systems if required.
  • Make KPI reports, join meeting with customer agent (if any)
  • Manage cost/revenue, report for P&L as request.
  • Handle ad-hoc report and tasks assigned by Supervisor, Manager.

b) Project report:

  • Send email to product teams to complete necessary data as template.
  • Ensure the accuracy and reasonableness of the data and then sum it up in the report.
  • Send to PIC on team to review and send to Agent/ customer as timelines
  • Join the meeting with to review KPI, make minutes meeting and send to relevant parties.

CUSTOMER SATISFACTION (15%)

  • Proactively establish and maintain effective working team relationships with all support departments: Product and Commercial team, HR, Accounting, …
  • Good communication and building relationship
  • Support AR/ Accounting department chasing Customer/Agent payment for outstanding if any

OPERATION EXCELLENCE & HUMAN RESOURCE MANAGEMENT (35%)

  • Strive to improve customer satisfaction through excellent customer service
  • Keep a high level of knowledge about existing products and services, and learn about new products and services as they come in.
  • Teamwork efficiency: support and back up for other team members.

Yêu Cầu Công Việc

JOB REQUIREMENTS

  • University degree, major in the relevant fields.
  • English with fluent 4 skills (listening, speaking, reading comprehension, writing).
  • Good at Internet, MS Office (Excel, Word, Power Point)
  • Good skill of Interpersonal communication and Customer Service
  • Customer – oriented, planning, organizing & supervising
  • 3-6 months experience in sales intern position.
  • Good with figures, responsible, careful, detail-oriented, dynamic and hard-working.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
52-54 56, Trường Sơn, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá