Các phòng ban đang tuyển dụng tại Interlink

Vận tải
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin

Việc làm Interlink

Cập nhật 23/01/2025 09:33
Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Nhân Viên Đối Ứng Lỗi Khách Hàng Phòng Chất Lượng Công TY Sản Xuất Led - Làm Hành Chính
Interlink
236 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- KCN Đồng Văn I, Thị trấn Đồng Văn, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam

Mô tả công việc

1. Nhận thông tin và mẫu lỗi từ khách hàng thông qua Sales.

2. Thực hiện phân tích lỗi ban đầu và yêu cầu các bộ phân liên quan điều tra nguyên nhân, đối sách

3. Làm báo cáo 8D

4. Thúc đẩy và thảo luận với các bộ phận liên quan để đưa ra nguyên nhân đối sách kịp thời cho khách hàng

5. Meeting với khách hàng liên quan đến lỗi khách hàng claim

6. Thực hiện các công việc của phòng CS: tổng hợp KPI, SCI

7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu công việc

1.Tốt nghiệp đại học

2. Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên biết tiếng Hàn

3. Kỹ năng phân tích để điều tra lỗi

4. Thành thạo sử dụng máy tính: Word-Excel - PPT.

5. Kỹ năng báo cáo 8D

Quyền lợi được hưởng

•Lương: cạnh tranh trong khu vực Hà Nam.Đánh giá tăng lương hàng năm

•Thưởng: Thưởng Tết theo quy định công ty , MBO (thưởng KPI), thưởng hiệu suất POM, nhân viên xuất sắc hàng quý

• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 12 ngày phép/năm

• Hưởng các ngày lễ theo luật định và nghỉ phép hàng năm

• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN từ khi thử việc, ...

• Miễn phí xe đưa đón 2 chiều Hà Nội - Hà Nam hàng ngày

• Miễn phí tất cả bữa ăn trong ca làm việc đặc biệt miễn phí bữa ăn sáng

• Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe 24/7...

• Có cơ hội tham gia lớp học tiếng Hàn miễn phí, khóa đào tạo phát triển bản thân

• Hỗ trợ chế độ hiếu, hỉ lên đến 2.000.000đ/sự kiện, xe đi lại 2 chiều

• Hỗ trợ chế độ Team dinner: liên hoan, pinic, xem phim,... lên đến 2.400.000đ/năm/người

• Môi trường thân thiện, cởi mở: các hoạt động teambuilding gắn kết hàng quý, bản tin hàng tuần, hoạt động văn hóa - thể thao - nghệ thuật nội bộ (bóng đá, nhảy dây, trang trí,...)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá