- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ công chúng, quan hệ truyền thông hoặc truyền thông.
- Khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh để quản lý công tác truyền thông cũng như các tài liệu bằng văn bản.
- Khả năng tư duy, lập kế hoạch và thực hiện nhiều dự án cùng lúc.
- Khả năng làm việc và đưa ra các quyết định hợp lý trong môi trường linh hoạt và khả năng báo cáo vấn đề lên cấp trên một cách thích hợp.
- Khả năng điều chỉnh thông điệp phù hợp với đúng đối tượng, cùng kỹ năng giao tiếp xuất sắc qua lời nói và văn bản.
Với vai trò là thành viên của nhóm Truyền thông và quan hệ đối ngoại toàn cầu, bạn sẽ làm việc với nhiều bộ phận để hỗ trợ việc giao tiếp với các nhà báo và nhà lãnh đạo tư tưởng khác; xây dựng các tài liệu và chiến dịch truyền thông cụ thể; tham gia các cuộc gặp mặt trực tiếp với những nhà bình luận và người đưa ra quan điểm khác; đồng thời phát triển tài liệu in ấn và tài liệu trên web để hỗ trợ những chiến dịch này. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, có thể hiểu và giải thích các vấn đề phức tạp trực tiếp cũng như thông qua các bài đăng đơn giản, súc tích trên blog, câu hỏi thường gặp, kịch bản video, v.v.
Chúng tôi có nhiệm vụ truyền đạt và cung cấp thông tin cho người dùng, nhà quảng cáo, đối tác, những người có tầm ảnh hưởng và cả nhân viên của chúng tôi về lợi ích mà các sản phẩm của Google mang lại, văn hóa/giá trị đặc trưng của công ty và cách chúng tôi tiếp cận các vấn đề về chính sách công quan trọng hiện nay. Để đạt được thành công trong công việc này, bạn cần kết hợp tính sáng tạo với các kỹ năng tổ chức để quản lý
cùng lúc nhiều dự án với thời hạn ngắn, đồng thời yêu thích công việc thuyết trình cho các nhà báo, người viết blog và nhà bình luận, soạn tài liệu truyền thông nội bộ và tổ chức sự kiện cho nhân viên của chúng tôi. Google là một môi trường làm việc năng động và để hoàn thành công việc ở đây, bạn phải là một người nhiệt tình trong nhóm, có khả năng làm việc với nhiều bộ phận và không ngại chấp nhận thử thách hay thử những điều mới.
Responsibilities
- Dẫn dắt mọi hoạt động truyền thông đối ngoại tại Việt Nam và đại diện cho Google với tư cách là người phát ngôn của công ty để giải đáp nhiều thắc mắc của giới truyền thông.
- Cộng tác với các nhóm kỹ thuật, sản phẩm, bán hàng và tiếp thị để xây dựng chiến lược truyền thông nhằm thể hiện chức năng và lợi ích chính của các sản phẩm tiêu dùng cũng như quảng cáo của chúng tôi.
- Phát triển mối quan hệ chặt chẽ, hiệu quả với các nhà báo, người có tầm ảnh hưởng xã hội, người đánh giá sản phẩm và các bên liên quan quan trọng khác tại Việt Nam.
- Phát triển các tài liệu bằng văn bản, bao gồm tài liệu giới thiệu về câu chuyện, hướng dẫn về thông điệp, thông cáo báo chí, nội dung hỏi đáp, bản thuyết trình và bài phát biểu.
- Quản lý một công ty Quan hệ công chúng (PR) để giúp giải đáp câu hỏi hằng ngày từ báo chí và các bên liên quan, cũng như hỗ trợ các dự án và sự kiện đặc biệt.
Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay Công ty CP Tập đoàn An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Với 15 Công ty thành viên trong đó có 4 Công ty đã thực hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như: Châu Âu , Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippine…
Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hóa chất và phụ gia ngành nhựa xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa… Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm y tế & Bảo hiểm xã hội theo luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội về môi trường
- Team Building
- Du lịch, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Công ty TNHH Anh Hai Duy tiền thân của Tập đoàn An Phát Holdings ra đời.
- Năm 2005, Nhà máy sản xuất bao bì đầu tiên của Tập đoàn đi vào hoạt động tại KCN Nam Sách, Hải Dương với công suất thiết kế 13.200 tấn/năm.
- Năm 2009, Thành lập Công ty Cổ phần An Tiến Industries (tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa và Khoáng sản An Phát – Yên Bái).
- Năm 2013, Quy mô sản xuất và kinh doanh của Tập đoàn tăng trưởng vượt bậc, tổng năng lực sản xuất của An Phát Holdings lên tới 57.000 tấn/năm.
- Năm 2017, An Phát Holdings trở thành doanh nghiệp nhựa công nghệ cao số 1 Việt Nam. Cũng năm 2017, An Phát Holdings chuyển đổi sang mô hình Tập đoàn, thành lập thêm nhiều công ty thành viên, hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp.
- Năm 2018: Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC) chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings.
- An Phát Holdings trở thành Tập đoàn nhựa công nghệ cao, thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á.
- Năm 2019, Sau 2 lần đổi tên thành Công ty CP Nhựa và Bao bì An Phát và Công ty CP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát, Anh Hai Duy chính thức có tên mới nhất là Công ty CP Nhựa An Phát Xanh.
- Ngày 28/7/2020, Tập đoàn An Phát Holdings chính thức niêm yết mã chứng khoán APH trên sàn HoSE
- Tháng 2/2022, Tập đoàn An Phát Holdings động thổ nhà máy sản xuất chất dẻo phân hủy sinh học PBAT đầu tiên tại Đông Nam Á, có công suất 30,000 tấn/năm với số vốn đầu tư 120 triệu USD, được đặt tại Khu Công nghiệp Nam Đình Vũ, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.
Mission
Thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam cùng phát triển, nâng tầm vị thế thương hiệu nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường Việt Nam.