Mô tả công việc
- Promote awareness of brand image internally and externally.
- Update property website with latest promotion, working Corporate member to make requested updates.
- Respond to all daily general media inquiries or refer to an appropriate spokesperson.
- Regularly entertain media introducing new promotions, events, hotels services and facilities.
- Coordinate on-property visits from partners and media, including reservations, amenities, special requests, and dining.
- File and update press database, digital library, and press clippings.
- Supports media relations outreach efforts, including pitching ideas and events, interview facilitation.
- Supports implementation of different communication strategies and campaigns for a variety of media, marketing and public relations programs.
- Write, prepare and review press releases, articles, speeches and marketing materials.
- Collect database and utilize for promoting purpose.
- Negotiate and finalize partnerships to boost the hotel reputation and traffic for F&B outlets
- Prepare monthly and annual marketing report for internal review and corporate
- Regularly audit digital platforms and review with mandatory agencies for solutions of SEO, SEM performance
- Oversee marketing expenses and provide forecast for quarterly marketing budget
- Guide team member with social media strategy and efficient implements
- And other requests from line manager
Quyền lợi được hưởng
- Monthly service charge
- 13th month salary
- Opportunity for learning and development
- Annual leave
- 08 days off per month
- Parking, duty meal, uniform, Laundry service
- Eligible for discount for F&B services up to 50%
Yêu cầu công việc
- At least 2 years’ experiences in a position in an international hotel or 4 years relevant work experience.
Yêu cầu hồ sơ
Pls send your CV to hoteljob
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỷ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby – VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tập đoàn tham gia bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho các nhân viên với hạn mức lên tới 500 triệu đồng/ năm, không những tham gia cho bản thân nhân viên mà còn tham gia cả cho người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- CLB yoga, bóng đá
- Talkshow phát triển bản thân
Lịch sử thành lập
- Ngày 28/07/1994, Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập
- Năm 2007, Công ty TTD chính thức đổi tên thành Công ty CP VBĐQ & Đầu tư thương mại DOJI
- Năm 2009, DOJI thực hiện tái cấu trúc và chính thức trở thành Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con.
- Đầu năm 2012, Tập đoàn DOJI chính thức mở rộng hoạt động sang lĩnh vực tài chính - ngân hàng và trở thành cổ đông chiến lược của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
- Năm 2019, Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn, Tòa nhà DOJI Tower - Trụ sở chính của Tập đoàn chính thức được khai trương, trở thành Trung tâm Vàng bạc và Đá quý lớn nhất cả nước với lối kiến trúc đẳng cấp và độc đáo
- Ngày 30 tháng 4 năm 2020, DOJI tiếp quản Công ty Thế giới Kim cương (TGKC).
Mission
Hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong kinh doanh và quản lý doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống.
Review Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
Tăng lương thì làm rầm làm rộ, cắt lương thì âm thầm (RV)
Phỏng vấn giám đốc chăm sóc khách hàng xong không phản hồi
Vừa đi làm đã bị cắt giảm