Việc làm FPT Telecom

Cập nhật 26/09/2024 17:44
Tìm thấy 75 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom
Chuyên gia Quản lý Chiến lược Thu hồi nợ Tài chính số - Khối Ngân hàng cá nhân
FPT Telecom
3.4
12 đánh giá 833 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục đích chức danh

  • Thực hiện các phân tích, đánh giá hoạt động thu hồi nợ thông qua các báo cáo, số liệu.
  • Báo cáo, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động của các cá nhân, nhóm, đối tác trong công tác thu nợ; nhằm giúp cấp quản lý có biện pháp cải thiện kịp thời, nâng cao kết quả thu nợ.
  • Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả sử dụng của chi phí và các chính sách thưởng. Đề xuất các thay đổi, cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả của công tác thu hồi nợ.
  • Thông qua việc theo dõi và phân tích số liệu, chủ động cảnh báo cấp quản lý khi phát hiện các diễn tiến bất thường để có biện pháp chấn chỉnh phù hợp và kịp thời.
  • Cung cấp số liệu về hoạt động của bộ phận thu hồi nợ cho các phòng ban liên quan khi có yêu cầu.
  • Lập các báo cáo, phân tích theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu. Đảm bảo tính kịp thời, chính xác và tuân thủ của các báo cáo.
  • Thường xuyên kiểm tra, cập nhật, bổ sung dữ liệu để phục vụ công tác báo cáo, phân tích hoạt động của Bộ phận thu hồi nợ, đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.
  • Thực hiện công tác tính thưởng, phí dịch vụ theo kết quả thu nợ hàng tháng cho đối tác.
  • Theo dõi, báo cáo, phân tích hiệu quả của các chi phí đến kết quả và hiệu quả hoạt động thu nợ.
  • Phối hợp với các cán bộ quản lý đối tác thu ngoài, để đề xuất các kế hoạch, chiến lược phù hợp với năng lực của từng đối tác để cải thiện chất lượng thu hồi nợ.
  • Tổng hợp, điều chỉnh, xây dựng các quy trình/văn bản vận hành theo yêu cầu của đơn vị từng thời kì.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên có thẩm quyền.

Mô tả công việc

  • Tổng hợp, điều chỉnh và xây dựng các chiến lược/quy trình/văn bản vận hành theo tình hình kinh doanh từng thời kỳ và thực hiện đánh giá mức độ hiệu quả của chiến lược/quy trình/văn bản vận hành đã được phê duyệt triển khai trong kỳ.
  • Xây dựng các kế hoạch ngân sách liên quan đến hoạt động thu hồi nợ và thực hiện đánh giá hiệu quả các kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt trong kỳ.
  • Lập các báo cáo đánh giá/cảnh báo/đề xuất nhằm đánh giá toàn diện chất lượng thu hồi nợ và thúc đẩy chất lượng công tác thu hồi nợ
  • Phối hợp cùng đội ngũ nhân sự quản lý đối tác thu nợ ngoài, nhằm đưa ra các chiến lược phù hợp với từng đối tác để nâng cao chất lượng thu hồi nợ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý;

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học ưu tiên lĩnh vực CNTT hay kỹ thuật
  • Ưu tiên tốt nghiệp từ Đại học Bách Khoa hoặc Khoa học tự nhiên
  • Trên 5+ năm kinh nghiệm ở mảng hỗ trợ ứng dụng hoặc vận hành ứng dụng hoặc phát triển ứng dụng hoặc quản trị ứng dụng, ưu tiên mảng ứng dụng tài chính ngân hàng
  • Có kinh nghiệm với hệ thống vTiger, F1, LOS, LMS ngành tài chính/ngân hàng
  • Kỹ năng phân tích lỗi tốt trong môi trường CNTT phức tạp
  • Kỹ năng tốt trong phân tích và giải quyết vấn đề
  • Hiểu rõ kiến trúc ứng dụng hướng đối tượng
  • Kỹ năng API, Oracle SQL, PLSQL, MySQL tốt
  • Kỹ năng tốt trong quản lý, trình bày và thương lượng
  • Kỹ năng công cụ Jira, posman/soap, mô hình agile, công cụ testing/automation test

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 Tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.

Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định
  • Gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Giải chạy bộ
  • Câu lạc bộ
  • Giải thi đấu thể thao
  • Chương trình kết nối “Bạn muốn hẹn hò nơi công sở”
  • Teambuilding
  • Du lịch
  • Hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 31/01/1997, trung tâm FPT Internet (FPTOnline Exchange - FOX - tiền thân của FPT Telecom) được thành lập tại Hà Nội với sản phẩm mang trí tuệ Việt Nam.
  • Năm 2001, Ra mắt báo điện tử đầu tiên tại Việt NamVnExpress.net.
  • Năm 2002, Trở thành nhà cung cấp kết nối Internet IXP(Internet Exchange Provider).
  • Năm 2005, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
  • Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của liên minh AAG.
  • Năm 2008, Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng rộng (FTTH) đầu tiên tại Việt Nam và chính thức có đường kết nối quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kong
  • Năm 2009, Đạt mốc doanh thu 100 triệu USD.
  • Năm 2012, Hoàn thiện tuyến trục Bắc Nam với tổng chiều dài 4.000 km.
  • Năm 2013, Ra mắt dịch vụ Truyền hình IPTV với thương hiệu Truyền hình FPT.
  • Năm 2014, Có mặt tại Myanmar. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6.
  • Năm 2016, Khai trương Trung tâm dữ liệu chuẩn Uptime TIER III lớn nhất miền Nam. Được cấp phép triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Việt Nam.
  • Năm 2017, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM. Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam SOC – 1Gbps.
  • Năm 2018, Hoàn thiện việc quang hóa hạ tầng trên phạm vi toàn quốc. Ra mắt Box truyền hình 4K, Voice remote.
  • Năm 2019, Ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ nổi bật: FPT Camera, iHome, HBO GO, Foxy…
  • Năm 2020, Ra mắt nhiều sản phẩm lớn: Foxpay, F.safe, F.work, F.Drive, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền hình FPT, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ mùa dịch Covid 19.
  • Năm 2021, Hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành Truyền hình FPT Play. Ra mắt sản phẩm FPTPlay Box S, ra mắt giải pháp Camera SME cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Năm 2022, Ra mắt gói Lux tích hợp công nghệ Wifi 6 và Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai công nghệ IPTV và OTTlà Box FPT Play 2022. Khai trương 2Data Center: Fornix HN02 và Fornix HCM01 với công suất 800 rack

Mission

  • Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã định hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập internet nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Những nghề phổ biến tại FPT Telecom

Bạn làm việc tại FPT Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FPT Telecom

FPT Telecom

Click để đánh giá