Việc làm FPT Telecom

Cập nhật 26/09/2024 17:44
Tìm thấy 75 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom
[TAM SƠN] HCM - Stock Taking Executive/ Chuyên viên Kiểm Kê
FPT Telecom
3.4
12 đánh giá 833 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Kiểm kê chi tiết số lượng hàng hóa tồn thực tế tại các kho tổng và các cửa hàng khu vực Hà Nội/ Hồ Chí Minh.

  • Tiến hành Kiểm kê theo lịch định kỳ, hàng tháng, kiểm kê đột xuất. hoặc theo chỉ định của công ty
  • Kiểm tra các phiếu xuất nhập luân chuyển trên hệ thống giữa các cửa hàng đối chiếu với hàng hóa tại cửa hàng.
  • Kiểm tra các chứng từ xuất nhập hàng hóa từ cửa hàng qua kho và ngược lại.

2. Kiểm tra chất lượng hàng hóa

  • Kiểm tra chi tiết sản phẩm như tag của hãng trên sản phẩm (tag vải, tag giấy), tag giá Tam Sơn, chất liệu sản phẩm, số seri sản phẩm theo ngành hàng đồng hồ trang sức, mã sản phẩm ngành hàng living, hạn sử dụng sản phẩm ngành hàng mỹ phẩm.
  • Kiểm tra tình trạng hàng hóa tại thời điểm kiểm kê.
  • Kiểm tra đối chiếu mã sản phẩm trên website hãng nếu có vấn đề nghi ngờ về sản phẩm.
  • Đảm bảo ghi nhận đầy đủ thông tin hàng hóa, phát hiện và báo cáo ngay các sản phẩm không rõ nguồn gốc qua các yếu tố cơ bản như: Tem, nhãn Công ty, hiện trạng vật lý sản phẩm.

​3. Phát hiện và báo cáo cho Leader/cấp trên trực tiếp khi số liệu không khớp

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong đợt kiểm kê như cửa hàng/ kho làm rõ các trường hợp hàng thiếu, hàng hư hỏng, defect ... tại cửa hàng/ kho tổng.
  • Nhận báo cáo kết quả sau cùng sau khi giải quyết/ ghi nhận điều tra các sự không khớp trong quá trình kiểm kê.
  • Chốt kết quả sau cùng sau khi giải quyết/ ghi nhận điều tra các sự không khớp (nếu có) trong quá trình kiểm kê.

4. Nhập liệu và báo cáo:

  • Nhập số liệu kiểm kê một cách chi tiết và chính xác vào file hàng/ hệ thống quản lý, lập báo cáo về bất kỳ sự không khớp nào giữa hàng thực tế và data.
  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác, đáng tín cậy của kết quả kiểm kê.
  • Kiểm tra và lập báo cáo kết quả thừa thiếu, lỗi, hư hỏng… của hàng hóa với cửa hàng/ kho sau khi kiểm kê.

5. Tuân thủ quy trình và quy định:

  • Tuân thủ theo quy trình kiểm kê của công ty đảm bảo sự chính xác số liệu hàng hóa trong từng thời điểm kiểm kê và tuân thủ các quy định về an toàn và bảo mật lao động.
  • Lập biên bản kiểm kê ngay sau khi kết thúc kiểm kê với đầy đủ chữ ký của các bên liên quan tham gia.

6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên (nếu có)

Yêu Cầu Công Việc

1. Năng lực cốt lõi

  • Chi tiết, kiên nhẫn, chăm chỉ, chính trực
  • Ham học hỏi, đáng tin cậy
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin và chủ động trong công việc
  • Suy nghĩ tích cực, cởi mở
  • Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, có tinh thần làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc

2. Kỹ năng

  • Kỹ năng ghi chép và báo cáo: Có khả năng ghi lại thông tin một cách chính xác và chi tiết.
  • Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác. 
  • Sự chính xác và tỉ mỉ: Cẩn thận trong công việc và có khả năng phát hiện sự không khớp nhỏ nhất. Hiểu biết về quy trình và phương pháp kiểm kê hàng tồn kho.
  • Kiến thức về an toàn lao động: Hiểu biết về các quy định an toàn và bảo mật lao động khi làm việc trong môi trường kho.

3. Kinh nghiệm & Bằng cấp

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Kế toán, logistic, quản lý chuỗi cung ứng hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm từ 2 – 3 năm tại vị trí tương đương trong các chuỗi bán lẻ.
  • Biết sử dụng phần mềm kế toán, sử dụng thành thạo excel và các chức năng khác của Microsoft
  • Có kiến ​​thức về ERP và các phần mềm là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 Tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.

Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định
  • Gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Giải chạy bộ
  • Câu lạc bộ
  • Giải thi đấu thể thao
  • Chương trình kết nối “Bạn muốn hẹn hò nơi công sở”
  • Teambuilding
  • Du lịch
  • Hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 31/01/1997, trung tâm FPT Internet (FPTOnline Exchange - FOX - tiền thân của FPT Telecom) được thành lập tại Hà Nội với sản phẩm mang trí tuệ Việt Nam.
  • Năm 2001, Ra mắt báo điện tử đầu tiên tại Việt NamVnExpress.net.
  • Năm 2002, Trở thành nhà cung cấp kết nối Internet IXP(Internet Exchange Provider).
  • Năm 2005, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
  • Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của liên minh AAG.
  • Năm 2008, Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng rộng (FTTH) đầu tiên tại Việt Nam và chính thức có đường kết nối quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kong
  • Năm 2009, Đạt mốc doanh thu 100 triệu USD.
  • Năm 2012, Hoàn thiện tuyến trục Bắc Nam với tổng chiều dài 4.000 km.
  • Năm 2013, Ra mắt dịch vụ Truyền hình IPTV với thương hiệu Truyền hình FPT.
  • Năm 2014, Có mặt tại Myanmar. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6.
  • Năm 2016, Khai trương Trung tâm dữ liệu chuẩn Uptime TIER III lớn nhất miền Nam. Được cấp phép triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Việt Nam.
  • Năm 2017, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM. Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam SOC – 1Gbps.
  • Năm 2018, Hoàn thiện việc quang hóa hạ tầng trên phạm vi toàn quốc. Ra mắt Box truyền hình 4K, Voice remote.
  • Năm 2019, Ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ nổi bật: FPT Camera, iHome, HBO GO, Foxy…
  • Năm 2020, Ra mắt nhiều sản phẩm lớn: Foxpay, F.safe, F.work, F.Drive, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền hình FPT, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ mùa dịch Covid 19.
  • Năm 2021, Hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành Truyền hình FPT Play. Ra mắt sản phẩm FPTPlay Box S, ra mắt giải pháp Camera SME cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Năm 2022, Ra mắt gói Lux tích hợp công nghệ Wifi 6 và Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai công nghệ IPTV và OTTlà Box FPT Play 2022. Khai trương 2Data Center: Fornix HN02 và Fornix HCM01 với công suất 800 rack

Mission

  • Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã định hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập internet nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Những nghề phổ biến tại FPT Telecom

Bạn làm việc tại FPT Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FPT Telecom

FPT Telecom

Click để đánh giá