Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển chiến lược tiếp thị:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị thương mại nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.
- Quản lý các kế hoạch hỗ trợ thương mại theo chuỗi khách hàng kênh MT phụ trách theo từng thời điểm, từng tháng/quý, từng ngành hàng.
- Xây dựng hình ảnh sản phẩm trên từng đối tượng khách hàng thông qua giải pháp bán hàng và trưng bày.
2. Nghiên cứu thị trường:
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng.
- Đề xuất phù hợp, cạnh tranh, hiệu quả bảo vệ thị phần từng ngành hàng tại từng khu vực.
3. Triển khai chương trình khuyến mãi:
- Phối hợp với các bộ phân liên quan xây dựng tiêu chuẩn/quy định triển khai lắp đặt trang thiết bị / POSM/ đầu tư hình ảnh cho từng đối tượng khách hàng
- Thiết kế và thực hiện các chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm tại điểm bán nhằm tăng cường sự hiện diện và thu hút khách hàng.
- Phát triển và lập kế hoạch đầu tư trang thiết bị / POSM theo đặc tính và nhu cầu khu vực phụ trách.
4. Hỗ trợ bộ phận bán hàng:
- Cung cấp các công cụ và tài liệu hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng, bao gồm tài liệu marketing, sản phẩm mẫu và thông tin về sản phẩm.
- Nắm bắt, phối hợp kế hoạch Push & pull trên từng ngành hàng, triển khai và thực hiện hiệu quả.
5. Theo dõi hiệu quả chiến dịch:
- Kiểm soát việc triển khai, sử dụng và quản trị tài sản / POSM ngoài thị trường nhằm tối đa hóa hiệu quả đầu tư
- Kiểm soát tính tuân thủ khi triển khai chương trình ngoài thị trường để đảm bảo tối đa hóa hiệu quả chi phí
- Đánh giá, phân tích hiệu quả của các chương trình tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả để đạt được mục tiêu doanh số.
- Kết hợp với các Sales Team review thực thi, phân tích/đánh giá kết quả các chương trình đã thực hiện, hiện trạng khu vực, cơ hội, mục tiêu ngành hàng từng khu vực.
6. Phối hợp với các bộ phận khác:
- Làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Kinh doanh và Sản phẩm để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp thương hiệu và chiến lược tiếp thị.
7. Báo cáo và phân tích:
- Chuẩn bị các báo cáo chi tiết về hoạt động tiếp thị và doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
· Từ 5 năm kinh nghiệm trong đó ít nhất 3 năm đảm nhiệm Trade MKT, Trade Operation, Field Trade Manager/ Supervisor cho kênh MT.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh FMCG
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt để đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị.
- Kiến thức vững về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng thuyết trình, trình bày và thương lượng.
- Có khả năng phát triển chiến lược marketing hiệu quả nhằm tối ưu hóa doanh thu và thị phần.
- Tính chủ động, sáng tạo và có khả năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng lãnh đạo trong việc phối hợp với các bộ phận khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Lương tháng 13, KPI, thưởng lễ tết, ... theo quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Lương hấp dẫn theo năng lực, tăng lương nếu hoàn thành tốt công việc. - Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến T6)
- Phúc lợi:
- Teambuild hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty. Ngoài ra, công ty còn phong phú với các đoàn phượt vào mỗi cuối tuần, bơi lội, chạy marathon… Nhân viên được hỗ trợ tham gia các chương trình thể thao, ca nhạc: ravolution, dalat ultra trail….
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP XÂY DỰNG SCG được thành lập vào ngày 17/04/2019 theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0108704763, đăng ký lần đầu ngày 17/04/2019 với 5 cổ đông sáng lập, vốn điều lệ ban đầu là 100 tỷ đồng với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực thi công xây dựng. Sau hơn 1 năm hoạt động, SCG đã tăng vốn từ 100 tỷ đồng lên 500 tỷ đồng, nâng cao năng lực tài chính của Công ty trong hoạt động thi công xây dựng trong bối cảnh thi công đồng loạt nhiều dự án được khách hàng tin tưởng giao thầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building ngoài trời
- Annual trips, barbecues, …
- Du lịch hàng năm 1 năm/lần
Lịch sử thành lập
- Ngày 17/04/2019, SCG được thành lập với 05 cổ đông sáng lập, vốn điều lệ 100 tỷ đồng. Tăng vốn điều lệ thành 1,000 tỷ đồng. Thực hiện điều chỉnh vốn điều lệ thành 100 tỷ đồng do thay đổi cơ cấu cổ đông sáng lập.
- Ngày 12/01/2020, được Chủ thầu tin tưởng giao làm tổng thầu Dự án Empire với quy mô rất lớn, tổng giá trị khoảng 5,000 tỷ đồng. Thông qua phát hành thêm cổ phần cho cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng.
- Ngày 12/04/2021, ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 20,600 đ/CP. Ngày hủy đăng ký giao dịch trên UPCoM để niêm yết trên HNX . Ngày giao dịch đầu tiên trên HNX với giá 58,100đ/CP.
Mission
Trở thành tập đoàn Đầu tư - Xây dựng hùng mạnh, tầm cỡ khu vực Đông Nam Á và tiến tới toàn châu Á. Xây dựng và đóng góp nhiều nhất cho cộng đồng, xã hội và đất nước. Tạo ra giá trị cho cổ đông và Nhà đầu tư một cách bền vững.
Review CÔNG TY XÂY DỰNG SCG
Quản lý kém, chế độ chính sách nhân viên được, thưởng tết thấp, nợ lượng lâu (RV)