Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch Marketing B2B, phối hợp giữa các bộ phận liên quan và NCC, đảm bảo kế hoạch triển khai đúng tiến độ và đạt các KPI được giao, các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin.
2. Quản trị và kiểm soát nội dung, tư liệu truyền thông, các tài liệu dùng cho bán hàng & marketing B2B bao gồm: các ấn phẩm catalogue, brochure, thuyết trình, POSM khác.
3. Làm việc với các team vận hành Marketing nội bộ và các bộ phận liên quan triển khai để lên ý tưởng xây dựng các hoạt động truyền thông tiếp thị ATL/BTL có timeline & KPI rõ ràng để trình duyệt, phối hợp kiểm soát thực thi và điều chỉnh phù hợp khi cần:
- MO: Lập kế hoạch, KPIs triển khai các hoạt động activation, event, workshop, hội nghị… nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị thương hiệu.
- COM: Xây dựng KPIs, concept plan và các material liên quan sử dụng cho các campaign quảng cáo.
- Phối hợp cùng BP Sales, Trade, Nhà máy… để triển khai các campaign đúng tiến độ.
4. Tiến hành nghiên cứu thị trường, ngành hàng, giá bán, phân tích hành vi người tiêu dùng, chiến dịch đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường … để lập kế hoạch tiếp thị B2B hiệu quả nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
5. Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khoẻ thương hiệu
6. Quản lý, theo dõi ngân sách Marketing B2B. Báo cáo hiệu quả chiến dịch.
7. Các công việc khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết và có kiến thức về phát triển nhãn hiệu marketing
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm marketing trong ngành Horeca, F&B, B2B
- 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kĩ năng truyền đạt, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý, triển khải và phát triển thương hiệu
- Khả năng phân tích số liệu và hiểu insight marketing
- Khả năng tương tác, làm việc nội bộ và kết hợp với các bên liên quan để làm việc hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 27
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân (gọi tắt là Hải Vân) được thành lập vào năm 1999 bởi hai công ty: Công ty TNHH Thương mại Hải Vân – Việt Nam và Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. – Singapore (Công ty TNHH Thương mại Hải Vân là một công ty có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển khách du lịch quốc tế và cho thuê xe tại Việt Nam. Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. là một chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị điện và giao thông vận tải tại Singapore).
Hải Vân hiện nay là thương hiệu hàng đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển du lịch trên phạm vi toàn quốc. Hầu hết các công ty du lịch thuộc phân khúc khách du lịch nước ngoài cao cấp, khách hội nghị, hội thảo...(MICE) đều chọn Hải Vân làm nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Từ năm 2008, Hải Vân đã triển khai và trở thành một trong những thương hiệu hang đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách liên tỉnh trên phạm vi các tỉnh Tây Bắc. Với hệ thống xe giường nằm cao cấp, đội ngũ lái xe, tiếp viên được đào tạo chuyên môn bài bản, văn hóa phục vụ tận tình, chu đáo
Từ tháng 5 năm 2011 Hải Vân tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển hành khách công cộng với các Tuyến Bus từ Trung tâm Hà Nội về các khu vực Ba Vì, Sơn Tây, Mỹ Đức: Ba Thá và Xuân Khanh, Kênh Đào và tuyến bus nội đô 64: Nam Thăng Long – TT TM Bình An.
Làm việc tại Hải Vân là bạn đã tham gia vào một môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. Tại Hải Vân mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận và khích lệ bằng chính sách đãi ngộ hấp dẫn, và nhiều chế độ ưu đãi khác dành cho nhân viên sử dụng dịch vụ xe của Công ty.