Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng cùng đội ngũ
- Tuyển dụng nhân sự cho các vị trí tại Công ty
- Đào tạo đội ngũ Tư vấn viên
- Xây dựng và triển khai các chương trình sự kiện giúp đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng cũ, phát triển nguồn khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ theo phân bổ của Công ty
Yêu cầu công việc
- Không cần kinh nghiệm bảo hiểm vì được đào tạo đầu vào
- Phù hợp với các bạn yêu thích công việc sale, gặp gỡ khách hàng
- Nhiệt tình, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao
- Có Laptop và biết nghiệp vụ văn phòng cơ bản (Excel, Word, Powerpoint ...)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 6.500.000đ – 15.000.000 (Bao gồm lương cứng 6,5tr + Thưởng + Du lịch định kỳ)
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng cùng đội ngũ
- Tuyển dụng nhân sự cho các vị trí tại Công ty
- Đào tạo đội ngũ Tư vấn viên
- Xây dựng và triển khai các chương trình sự kiện giúp đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng cũ, phát triển nguồn khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ theo phân bổ của Công ty
ĐƯỢC HƯỞNG CÁC PHÚC LỢI THEO QUY ĐỊNH, CHI TIẾT SẼ TRAO ĐỔI THÊM KHI PHỎNG VẤN
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)
Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)
Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau