Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Giáo dục

Việc làm CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

Cập nhật 02/03/2025 15:22
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
Chuyên Viên Tuyển Dụng Và Đào Tạo
CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF
174 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 222 Điện Biên Phủ

Mô tả công việc

  1. TUYỂN DỤNG
  • Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các Khối/phòng theo định biên hoặc ngoài định biên.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng theo ngân sách và định biên nhân sự đã được duyệt.
  • Tham mưu và kiểm soát định biên nhân sự.
  • Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp.
  • Tìm kiếm, sàng lọc và sơ vấn ứng viên (cấp độ Trưởng nhóm trở xuống).
  • Tổ chức các vòng phỏng vấn với các Khối/phòng liên quan.
  • Soạn thảo và trình cấp thẩm quyền ký thư mời nhận việc.
  • Hoàn tất thủ tục nhận việc cho nhân sự mới (tân tuyển).
  • Theo dõi, hỗ trợ và hoàn tất quá trình đánh giá thử việc của nhân sự mới.
  • Xây dựng và duy trì nguồn ứng viên tiềm năng.
  • Xây dựng và duy trì các kênh tuyển dụng.
  • Truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng đến các ứng viên tiềm năng

B. ĐÀO TẠO

  • Tạo mối quan hệ với các đối tác để mở rộng kênh tuyển dụng.
  • Tiếp nhận và phân tích nhu cầu đào tạo từ các Khối/phòng.
  • Tham mưu và xây dựng nội dung và chương trình đào tạo phù hợp với chiến lược nguồn nhân lực đã được hoạch định.
  • Tìm kiếm thông tin các đơn vị cung cấp đào tạo và tham mưu Cấp thẩm thực hiện các thủ tục làm việc với đối tác khi có nhu cầu hợp tác.
  • Lên lịch trình và mời giảng viên (nội bộ hoặc bên ngoài).
  • Chuẩn bị tài liệu, phương tiện, và cơ sở vật chất đào tạo gồm: hội nhập tân tuyển, đào tạo kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn, hội thảo, diễn đàn nói chuyện.....
  • Đôn đốc và đảm bảo tất cả nhân viên liên quan tham gia đầy đủ.
  • Thu thập phản hồi từ người học và đánh giá chất lượng chương trình.
  • Triển khai các bài kiểm tra sau đào tạo (nếu có)
  • Đánh giá và báo cáo tuân thủ đào tạo, kết quả kiểm tra sau đào tạo.
  • Khảo sát đánh giá hiệu quả áp dụng vào công việc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên Quản trị nguồn nhân lực, Luật...
  • Khả năng tổ chức, quản lý thời gian và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng và hệ thống quản lý nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng lắng nghe và đồng cảm.
  • Kỹ năng giải quyết xung đột.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và kết nối mọi người.
  • Nhạy bén, năng động và có tinh thần học hỏi cao.
  • Tối thiểu 3 năm làm việc vị trí tương đương.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Việt lưu loát, Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động; chính sách lương và phúc lợi cạnh tranh.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
• Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
• Thưởng Lễ, Tết, thưởng năng suất, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
• Phụ cấp cơm trưa, trang thiết bị phục vụ công việc và giữ xe miễn phí;
• Cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
• Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của công ty.

Khu vực
Báo cáo

Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 3 Đặng Thái Thân

Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
  • Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
  • Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  • Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
  • Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.

Mission:

Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

Bạn làm việc tại CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

Click để đánh giá