Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ;
Tiếp cận khách hàng giới thiệu các gói dịch vụ và tư vấn thủ tục vay vốn, các giấy tờ cần thiết theo quy định;
Quản lý rủi ro;
Xử lý hồ sơ vay, theo dõi kết quả thẩm định hồ sơ;
Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho giám sát kinh doanh;
Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng theo data có sẵn và thuyết phục khách hàng;
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác;
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo hoặc quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Sử dụng được Tin học văn phòng;
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
Tốt nghiệp THPT trở lên;
Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng (sẽ được ưu tiên);
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi
Thử việc 100% lương;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-02 02:40:25 |