Việc làm Actr

Cập nhật 22/11/2024 20:53
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Actr
Chuyên viên Quản lý sản phẩm
Actr
64 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Chịu trách nhiệm: Quản lý, theo dõi cung cấp thiết bị, vật tư hàng hóa cho hoạt động kinh doanh của công ty.

  2. Công việc cụ thể:

    1. Theo dõi cập nhật thông tin hàng hóa, mã hàng, nhóm sản phẩm, vật tư các sản phẩm kinh doanh của công ty trên hệ thống phần mềm và máy chủ.

    2. Soát xét đề nghị cung cấp hàng hóa của các phòng ban phù hợp về yêu cầu kỹ thuật, số lượng với Hợp đồng, đơn đặt hàng của khách hàng.

    3. Kiểm soát hàng hóa tồn kho, phối hợp với các bộ phận chuyên môn để lên Kế hoạch đặt hàng, đề nghị mua hàng phục vụ các dự án, hoạt động kinh doanh của Công ty, theo dõi tiến độ mua hàng và cấp hàng cho dự án.

    4. Cập nhật bổ sung các thông số kỹ thuật, hình ảnh sản phẩm, mã hàng hóa lên hệ thống quản lý của Công ty.

    5. Kiểm soát khối lượng, chủng loại, vật tư đặt hàng, cung cấp cho các dự án.

    6. Phối hợp với thủ kho và phòng kỹ thuật kiểm tra vật tư, thiết bị khi hàng được nhập kho và trước khi xuất kho.

    7. Thực hiện các công việc khác của bộ phận theo yêu cầu của quản lý cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên các ứng viên nữ

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật y sinh/ Vật lý y sinh.

  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hệ thống y tế/Thiết bị y tế.

  • Kỹ năng excel, soạn thảo, trình bày văn bản tốt

  • Khả năng đọc, viết Tiếng Anh thành thạo.

  • Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và báo cáo

  • Giao tiếp tự tin, tư duy phản biện tốt, quản lý thời gian hiệu quả.

  • Khả năng làm việc độc lập, chủ động giải quyết vấn đề và tương tác tốt khi làm việc nhóm.

  • Phẩm chất và tính cách cá nhân: Trung thực, kỷ luật, trách nhiệm cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 21, Đường 31C, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 37-7b, 37-8, 37-9b, 37-14b, 37-15, 37-16b, 41-15b, 41-16b - Xã Phước Đông - Huyện Gò Dầu - Tây Ninh.

Công Ty TNHH Actr

Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất săm, lốp cao sưu đắp và tái chế lốp cao su", do Cục Thuế tỉnh Tây Ninh quản lý.
Nhà máy có tổng vốn đầu tư 280 triệu USD, với sản lượng hàng năm là 2,4 triệu bộ lốp radial toàn thép.
Thông qua tích hợp số liệu đầu cuối thông minh để hỗ trượ cho chính sách vận hành Nhà máy, thực hiện quản lý minh bạch và vận hành Nhà máy đạt được khống chế toàn đơn vị quá trình chế tạo, trở thành nhà máy có tính hiệu suất cao, ổn định chất lượng và có chi phí sản xuất cạnh tranh nhất thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Actr

Bạn làm việc tại Actr? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Actr

Actr

Click để đánh giá