Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Kinh Doanh Khu Vực Miền Trung
Actr
60 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
20/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và báo cáo bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm cho các sản phẩm của Công ty
Chào bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm, liên hệ Nhà cung cấp để phục vụ cho kinh doanh mảng khách sạn, và kênh Thương mại nội địa tại khu vực miền Trung.
Khảo sát thị trường, cập nhật báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực miền Trung
Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sở hữu, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, thị trường mới để thúc đẩy doanh số bán hàng đối với kênh Horeca và kênh Thương mại nội địa, B2B.
Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Lập kế hoạch và báo cáo bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm cho các sản phẩm của Công ty
Chào bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm, liên hệ Nhà cung cấp để phục vụ cho kinh doanh mảng khách sạn, và kênh Thương mại nội địa tại khu vực miền Trung.
Khảo sát thị trường, cập nhật báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực miền Trung
Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sở hữu, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, thị trường mới để thúc đẩy doanh số bán hàng đối với kênh Horeca và kênh Thương mại nội địa, B2B.
Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Lập kế hoạch và báo cáo bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm cho các sản phẩm của Công ty
Chào bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm, liên hệ Nhà cung cấp để phục vụ cho kinh doanh mảng khách sạn, và kênh Thương mại nội địa tại khu vực miền Trung.
Khảo sát thị trường, cập nhật báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực miền Trung
Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sở hữu, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, thị trường mới để thúc đẩy doanh số bán hàng đối với kênh Horeca và kênh Thương mại nội địa, B2B.
Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Lập kế hoạch và báo cáo bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm cho các sản phẩm của Công ty
Chào bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm, liên hệ Nhà cung cấp để phục vụ cho kinh doanh mảng khách sạn, và kênh Thương mại nội địa tại khu vực miền Trung.
Khảo sát thị trường, cập nhật báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực miền Trung
Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sở hữu, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, thị trường mới để thúc đẩy doanh số bán hàng đối với kênh Horeca và kênh Thương mại nội địa, B2B.
Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Có trình độ từ Cao đẳng trở lên, chuyên các ngành: QTKD, TMĐT, Marketing, kế toán,....
Có nhiệt huyết, trung thực, thái độ nhiệt tình, tôn trọng đồng nghiệp và khách hàng, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, dữ liệu
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm bán hang cho các nhãn hàng lớn như: FMCG, Ngân hàng, Khu công nghiệp, khách sạn, Resort, ....
Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp từ khá trở lên
*** Quyền lợi ứng viên:
Mức lương thỏa thuận, lên đến 15 triệu or đến không giới hạn ( bao gồm lương + phụ cấp + hoa hồng % + % vượt KPI)
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Có trình độ từ Cao đẳng trở lên, chuyên các ngành: QTKD, TMĐT, Marketing, kế toán,....
Có nhiệt huyết, trung thực, thái độ nhiệt tình, tôn trọng đồng nghiệp và khách hàng, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, dữ liệu
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm bán hang cho các nhãn hàng lớn như: FMCG, Ngân hàng, Khu công nghiệp, khách sạn, Resort, ....
Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp từ khá trở lên
*** Quyền lợi ứng viên:
Mức lương thỏa thuận, lên đến 15 triệu or đến không giới hạn ( bao gồm lương + phụ cấp + hoa hồng % + % vượt KPI)
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Actr
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 37-7b, 37-8, 37-9b, 37-14b, 37-15, 37-16b, 41-15b, 41-16b - Xã Phước Đông - Huyện Gò Dầu - Tây Ninh.
Công Ty TNHH Actr
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất săm, lốp cao sưu đắp và tái chế lốp cao su", do Cục Thuế tỉnh Tây Ninh quản lý.
Nhà máy có tổng vốn đầu tư 280 triệu USD, với sản lượng hàng năm là 2,4 triệu bộ lốp radial toàn thép.
Thông qua tích hợp số liệu đầu cuối thông minh để hỗ trượ cho chính sách vận hành Nhà máy, thực hiện quản lý minh bạch và vận hành Nhà máy đạt được khống chế toàn đơn vị quá trình chế tạo, trở thành nhà máy có tính hiệu suất cao, ổn định chất lượng và có chi phí sản xuất cạnh tranh nhất thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại Actr
Bạn làm việc tại Actr? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Actr
Click để đánh giá