Các phòng ban đang tuyển dụng tại AEON MALL

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Xây dựng

Việc làm AEON MALL

Cập nhật 02/03/2025 00:17
Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Chuyên viên Phát triển Tổ chức
AEON MALL 3.0★
29 đánh giá 587 việc làm 93 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản trị cơ cấu tổ chức Công ty

  • Tham mưu và hỗ trợ Trưởng Phòng Nhân sự trong việc đánh giá và đề xuất cải tiến cơ cấu tổ chức của Công ty
  • Phối hợp cùng các trưởng đơn vị xây dựng và điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, đảm bảo phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển của Công ty.

2. Quản trị hệ thống vị trí và chức danh

  • Xây dựng và quản lý hệ thống chức danh và vị trí công việc, đảm bảo tính logic và nhất quán với cấu trúc tổ chức.
  • Xây dựng và cập nhật bản mô tả công việc (JD) cho các vị trí công việc trong tổ chức.
  • Thực hiện khảo sát thị trường lao động về chính sách lương thưởng và phúc lợi, định kỳ hoặc theo yêu cầu, cùng Trưởng Phòng Nhân sự xây dựng total rewards (hệ thống đãi ngộ toàn diện) phù hợp cho từng vị trí

3. Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá năng lực

  • Xây dựng tiêu chuẩn năng lực cho các vị trí trong tổ chức, đảm bảo phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
  • Triển khai quy trình đánh giá năng lực định kỳ cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo sự khách quan và hiệu quả trong việc phát triển năng lực cá nhân và tổ chức.
  • Phát triển và cải tiến các công cụ và phương pháp đánh giá năng lực nhằm hỗ trợ quá trình đánh giá một cách chính xác và minh bạch.

4. Phát triển đội ngũ

  • Xây dựng chính sách quản lý kế cận và luân chuyển nhân sự, nhằm đảm bảo sự kế thừa và phát triển đội ngũ lãnh đạo tương lai.
  • Phối hợp với Phòng Đào tạo để xác định nhu cầu phát triển đội ngũ kế cận và tham gia tổ chức đánh giá, lựa chọn đội ngũ kế thừa.
  • Thực hiện các quy trình bổ nhiệm, luân chuyển nhân sự, theo dõi và đánh giá quy hoạch đội ngũ kế cận, đảm bảo sự phát triển bền vững của Công ty.

5. Quản trị hệ thống khen thưởng

  • Xây dựng và quản lý hệ thống khen thưởng của Công ty nhằm tạo động lực và ghi nhận sự đóng góp của nhân viên, tạo gắn kết và nâng cao năng suất lao động của CBNV.
  • Thiết lập các tiêu chí và quy trình khen thưởng minh bạch, công bằng, nhằm đảm bảo nhân viên được đánh giá và khen thưởng xứng đáng.
  • Triển khai các chương trình thi đua khen thưởng của Công ty.

6. Quản trị hệ thống mục tiêu (KPIs và mục tiêu công việc tháng)

  • Tổ chức Triển khai hệ thống quản lý và đánh giá KPI và mục tiêu công việc tháng cho các phòng ban và cá nhân trong tổ chức.
  • Hỗ trợ các đơn vị trong việc thiết lập, giao và điều chỉnh các chỉ số KPI phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
  • Theo dõi, đánh giá kết quả KPI và mục tiêu hàng tháng, đồng thời đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm tối ưu hóa hệ thống chỉ tiêu và thước đo hiệu suất đánh giá mục tiêu theo định kỳ (năm, tháng)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực phát triển tổ chức, quản trị hiệu suất (thiết lập hệ thống KPIs)
  • Kinh nghiệm xây dựng hệ thống đánh giá năng lực, vị trí, lương thưởng và phát triển nhân sự
  • Sử dụng Tiếng Anh tốt là 1 lợi thế 
  • Khả năng phân tích và tư duy chiến lược.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản trị dự án
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin rõ ràng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý sự thay đổi

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 14-16 Tòa CMC – Số 16 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.0
29 review

25/02/2025
Nhân viên lễ tân tại Hồ Chí Minh

môi trường làm việc khá áp lực, văn hóa tăng ca không phù hợp

25/02/2025
PHP Developer tại Hà Nội

Lương cứng thấp, lộ trình thăng tiến khá khó khăn

22/02/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

Review về công ty nơi thực tập sinh

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá