Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển và Quản lý Mối Quan Hệ Khách Hàng B2B
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
+ Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng có nhu cầu về thời trang (áo sơ mi/áo polo/áo đồng phục..) hoặc đơn hàng phụ kiện (Cặp da/túi/dây thắt lưng..) cho CBNV hoặc quà tặng cho đối tác hoặc đơn hàng cá nhân hóa.
- Bán Hàng, Tư Vấn và chốt đơn
+ Tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tư vấn cho khách hàng.
+ Lên báo giá, đề xuất và hợp đồng bán hàng.
+ Theo dõi tiến độ của các đơn hàng bán nhằm đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Các công tác khác:
+ Phối hợp làm việc với bộ phận kỹ thuật và sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
+ Phối hợp với bộ phận hậu mãi để giải quyết bất kỳ vấn đề nào sau bán hàng.
+ Thực hiện báo cáo công việc định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên về khối ngành kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh/Sale, ưu tiên trong lĩnh vực sale B2B/thời trang/ phụ kiện/quà tặng/ trang sức/luxury/các lĩnh vực khác liên quan.
- Kỹ năng khác: Tin học văn phòng, làm việc nhóm, kỹ năng tư vấn, đàm phán, giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
- Có thể đi công tác.
- Sử dụng/giao tiếp được tiếng anh trong công việc là điểm cộng.
- Am hiểu về luật thương mại và thủ tục xuất, nhập khẩu là điểm cộng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: ăn trưa, gửi xe
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng từ thử việc
- Cơ hội huấn luyện: liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: 23 - 40
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: chuyên nghiệp, thân thiện
- Phúc lợi:
Thu nhập 15-40 triệu, gồm: Lương cứng không bị ảnh hưởng bởi KPI (12-15M) + Thưởng doanh thu + Phụ cấp
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (8h-17h30) - Ngày nghỉ: nghi thứ 7, chủ nhật, nghỉ ngày sinh nhật công ty
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Trọng tâm của CÔNG TY TNHH ANNAM GROUP là trở thành địa điểm và phân phối các sản phẩm thực phẩm, rượu vang, đồ uống và mỹ phẩm cao cấp, đồng thời chúng tôi hợp tác với các chuyên gia vận chuyển và phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar cho ngành bán lẻ, dịch vụ thực phẩm.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thử việc theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia hầu hết các hoạt động nội bộ của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 09/04/2019
Mission
Tập đoàn Annam tập trung vào việc mang lại những sản phẩm và trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho dân số đang phát triển, trẻ trung và đầy nhiệt huyết ở Đông Dương. Tất cả chỉ cần một trải nghiệm và chúng tôi sẽ chứng tỏ bản thân và bạn sẽ thấy lý do tại sao chúng tôi là công ty dẫn đầu về mọi khía cạnh phân phối thực phẩm và đồ uống trong khu vực!
Review ANNAM GROUP
Môi trường làm việc đầy thách thức và có nhiều thay đổi
Đầu bếp phòng chờ
Nơi tốt cho sự phát triển của bạn