Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Chuyên viên kinh doanh/Sales Executive (TA) - Làm việc tại Bình Định
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Mô tả công việc

- Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các TAs, Corps và đảm bảo nguồn booking lâu dài cho Phú Quốc 

- Tham gia các chuỗi sales call để close deal hoặc tìm kiếm cơ hội mới

- Tham gia xây dựng chính sách khách sạn, chính sách giá, và các đề xuất mới nhằm cải thiện và khai thác tiềm năng cạnh tranh mới của khách sạn

- Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường - điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế

- Cung cấp doanh thu chính xác và hiệu quả

- Hỗ trợ Sales OTAs cập nhật giá, đẩy bán phòng để tối ưu hóa doanh thu

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cung cấp đồng phục và cơm ca
  • Hưởng bảo hiểm theo luật lao động
  • Nhận phí phục vụ hằng tháng, kể cả trong thời gian thử việc
  • Thưởng Tết, lễ
  • Tham dự các sự kiện của nhân viên như Lễ vinh danh (tiệc tổ chức sinh nhật), trung thu, tiệc quốc tế thiếu nhi...
  • Và nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & luật lao động hiện hành

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm trong việc chuyên môn liên quan
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Khách sạn hoặc Quản trị
  • Giao tiếp tiếng Anh
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
  • Tự tin, năng động, chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề , sắp xếp và tổ chức công việc tốt; cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ.
  • Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc bao gồm:

1/ Đơn xin việc.

2/ Sơ yếu lý lịch tự thuật (Có công chứng và xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng).

3/ Sổ hộ khẩu (Có công chứng và xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng) hoặc giấy xác nhận thông tin cư trú.

4/ Căn cước công dân (Có công chứng và xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng).

5/ Bằng cấp - chứng chỉ liên quan (Bản sao có Công chứng trong vòng 06 tháng).

6/ Giấy khám sức khỏe (Có xác nhận của các cơ sở y tế trong vòng 06 tháng).

7/ 04 ảnh thẻ 3*4 (hoặc 4*6).

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ 0333.466.709 (Ms.Lan) hoặc Mrs Tea Nguyen HRM - 0911.292.795

Địa chỉ làm việc: 36 - 38 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá