Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ các kênh online (EC, Grab, SOP...) & tư vấn, xác nhận đơn hàng với khách hàng
- Nhặt hàng theo đơn đặt hàng của khách
- Scan hàng, bỏ bao, đóng thùng các sản phẩm
- Chuyển qua nhánh vận chuyển để giao hàng đến khách
Yêu cầu công việc
1. Nhanh nhạy với máy tính và các nền tảng mạng xã hội.
2. Biết viết content, tạo content trên các mạng xã hội là 1 lợi thế
3. Có kĩ năng giao tiếp
4. Có thể làm việc theo ca, làm việc vào thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết
5. Cẩn thận, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
- Phụ cấp theo tính chất công việc. Phụ cấp đi lại.
- Thưởng đánh giá năng lực và điều chỉnh lương hàng năm.
- Quà mừng vào các dịp Lễ/Tết.
- Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
- Thưởng doanh thu hàng tháng (tính từ ngày siêu thị khai trương).
- Phép năm: 12 ngày/năm. Khám sức khỏe định kì.
- Teambuilding hàng năm.
- Phúc lợi tham gia công đoàn. Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc.
- Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao động, nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại Aeon Việt Nam.
Công Ty TNHH Banyan Việt Nam được thành lập năm 2017, chuyên cung cấp các thiết bị đồ dùng cho gia đình
địa chỉ: L9-07 tầng 9, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Với Thương Hiệu Samsonite Việt Nam thương hiệu nổi tiếng hàng nhập khẩu bao gồm các sản phẩm vali, balo, túi xách