Mô tả công việc
– Tìm kiếm và mở rộng thêm các khách hàng mới, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thị trường và sale online
– Xây dựng chương trình, báo giá các sản phẩm của cty, chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số cá nhân hàng tháng.
– Tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua các kênh trực tuyến như chat, email và điện thoại
– Phát triển tập khách hàng theo định hướng của Công ty
– Chăm sóc khách hàng đối với danh sách được Công ty giao cho và với khách hàng cá nhân tự tìm kiếm
– Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đến Khách hàng đúng quy định
– Thực hiện các báo cáo theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề Kinh Tế, Thương mại và những ngành có liên quan đến bán hàng.
– Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
– Ngoại hình: ưa nhìn
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả
– Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi và có thái độ chuyên nghiệp trong công việc
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, Dưới 35 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: Lương cơ bản + Doanh số
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,..
– Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,..
Công Ty TNHH Banyan Việt Nam được thành lập năm 2017, chuyên cung cấp các thiết bị đồ dùng cho gia đình
địa chỉ: L9-07 tầng 9, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Với Thương Hiệu Samsonite Việt Nam thương hiệu nổi tiếng hàng nhập khẩu bao gồm các sản phẩm vali, balo, túi xách