Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hanwha Life Viet Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm Hanwha Life Viet Nam

Cập nhật 08/02/2025 15:23
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
SALES DIRECTOR
Hanwha Life Viet Nam 3.9★
17 đánh giá 85 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/04/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Helia Fine Jewelry is a company specializing in designing and manufacturing high-end diamond jewelry with product lines leading current trends./Helia Fine Jewelry là công ty chuyên thiết kế và chế tác trang sức kim cương cao cấp với các dòng sản phẩm dẫn đầu xu thế hiện nay.


Job Description/ Mô tả công việc:

1. Develop and implement business strategies/ Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh:

Analyze the market, determine business goals and develop strategic plans to achieve the set goals/Phân tích thị trường, xác định mục tiêu kinh doanh và phát triển các kế hoạch chiến lược nhằm đạt được các mục tiêu đề ra.

Make decisions about go-to-market strategies, growing market share, and optimizing revenue/ Đưa ra các quyết định về chiến lược tiếp cận thị trường, phát triển thị phần, và tối ưu hóa doanh thu.

2. Sales team management/ Quản lý đội ngũ kinh doanh:

  • Plan and implement daily group activities/ Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động hàng ngày của nhóm
  • Build and develop a sales team to achieve high performance/ Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được hiệu suất cao.
  • Orientation, management, job assignment, personnel training, recruitment of sales department/ Định hướng, quản lý, giao việc, đào tạo huấn luyện nhân sự, tuyển dụng nhân sự phòng kinh doanh.
  • Apply professional operating procedures of Sales department, combining systematic work with departments within the company/ Áp dụng thực hiện quy trình hoạt động của PKD chuyên nghiệp, kết hợp làm việc có hệ thống với các phòng ban trong công ty.
  • Plan for periodic, on-demand staff observation and assessment/ Lập kế hoạch kiểm tra giám sát, đánh giá nhân viên định kỳ, đột xuất
  • Reward, discipline, and evaluate raises in compensation for staff members in accordance with corporate policies/ Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, xét tăng lương nhân viên theo quy chế công ty.
  • Establish team objectives and assess each officer's and collaborator's execution of the goals under management/ Đặt mục tiêu kinh doanh cho đội ngũ và giám sát việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của từng cán bộ/ CTV thuộc quyền quản lý
  • Responsible for assigned KPIs/ Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPIs liên quan đến BHNT được phân giao
  • Reach team recruiting goals in order to guarantee sales that align with the business plan/ Chịu chỉ tiêu về tuyển dụng đội ngũ để đảm bảo doanh số theo kế hoạch kinh doanh đề ra

3. Developing rapport with customers/ Xây dựng mối quan hệ khách hàng:

  • Develop and preserve strong relationships with existing clients and business associates/ Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và đối tác chiến lược.
  • Search and approach potential customers/ Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
  • Negotiate and handle large, complex business contracts/ Đàm phán và xử lý các hợp đồng kinh doanh lớn, phức tạp.

4. Customer services/ Chăm sóc khách hàng:

  • Build customer trust and attract customers to the store/ Xây dựng niềm tin cho khách hàng, thu hút được lượng khách hàng đến với Cửa hàng.
  • Coordinate with other departments to address consumer concerns and questions/ Phối hợp với các bộ phận giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.

5. Business analysis and forecasting/ Phân tích và dự báo kinh doanh:

  • Analyze financial reports, revenue, and KPIs to track business performance/ Phân tích các báo cáo tài chính, doanh thu, và các chỉ số KPI để theo dõi hiệu quả kinh doanh.
  • Forecast business trends and offer advice and solutions that are appropriate for the company's development./ Dự báo xu hướng kinh doanh và đưa ra các khuyến nghị, giải pháp phù hợp với sự phát triển của công ty.
  • Coordinate and propose marketing, promotional and sales promotion programs for the entire retail system/ Phối hợp đề xuất các chương trình marketing, khuyến mại, xúc tiến bán hàng cho toàn hệ thống bán lẻ.

6. Product and service development/ Phát triển sản phẩm và dịch vụ:

  • Collaborate with other departments such as Marketing and Engineering to develop new products and services that suit market needs/ Phối hợp với các bộ phận khác như Marketing và Kỹ thuật để phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu của thị trường.
  • Control the quality of each order, ensuring that the proportion of goods that go straight adheres to regulations/ Kiểm soát chất lượng từng đơn hàng, đảm bảo tỷ lệ hàng đi thẳng theo đúng quy định.
  • Collect feedback from the market and customers, analyze consumer behavior to make suggestions for improvement/ Thu thập các ý kiến phản hồi của thị trường, khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng để từ đó đưa ra đề xuất hoàn thiện

7. Manage budgets and business expenses/ Quản lý ngân sách và chi phí kinh doanh:

  • Plan and monitor budget usage for business activities, ensuring cost and profit optimization/ Lập kế hoạch và giám sát việc sử dụng ngân sách cho hoạt động kinh doanh, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.
  • Evaluate business investment efficiency and adjust business plans when necessary/ Đánh giá hiệu quả đầu tư kinh doanh và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh khi cần thiết.

8. Reporting and advising/ Báo cáo và phát triển:

  • Report periodically to the General Director on business situation, results and issues that need to be resolved/ Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc về tình hình kinh doanh, kết quả và các vấn đề cần giải quyết.
  • Act as a strategic advisor to the Board of Directors on issues related to business development/ Đóng vai trò là cố vấn chiến lược cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến phát triển kinh doanh.


Requirements/ Yêu cầu công việc

  • Education level: University graduate or higher, preferably majors related to Business Administration, Economics, Finance, or related fields/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Have at least 5 - 10 years of experience in the business field, including at least 3 - 5 years in a senior management position (Sales Director, Sales Manager)/ Có ít nhất 5 - 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó có tối thiểu 3 - 5 năm ở vị trí quản lý cấp cao (Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh).
  • Priority is given to having experience in the retail industry, especially luxury goods/ Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, đặc biệt mặt hàng luxury.
  • Priority: Understanding the market and the company's business field/ Ưu tiên Am hiểu về thị trường và lĩnh vực kinh doanh của công ty.
  • Excellent leadership and team management skills/ Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
  • Negotiation, persuasion and relationship building skills with partners and customers/ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
  • Ability to analyze finances and plan business strategies/ Khả năng phân tích tài chính và hoạch định chiến lược kinh doanh.
  • Time management skills and working under high pressure/ Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.


Benefits/ Quyền lợi được hưởng

  • Negotiable based on capacity/ Thỏa thuận theo năng lực
  • Labor contract and social insurance policy according to law/ Hợp đồng lao động và chính sách bảo hiểm xã hội theo pháp luật.
  • Training & Skill Development: We are dedicated to making an investment in your personal and professional growth by providing workshops, professional training courses, and chances for ongoing education/ Đào Tạo và Phát Triển Kỹ Năng: Chúng tôi cam kết đầu tư vào sự phát triển của bạn thông qua các khóa đào tạo, hội thảo chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi liên tục.
  • Supportive Environment: A group of committed coworkers and an open workplace where each suggestion is appreciated and every effort is acknowledged make up an encouraging atmosphere/ Môi Trường Hỗ Trợ: Một đội ngũ đồng nghiệp tận tâm và một môi trường làm việc mở cửa, nơi mọi ý tưởng đều được trân trọng và mọi nỗ lực đều được ghi nhận.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
Hanwha Life Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, số 81-85 Hàm Nghi

Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)

Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty. 
  • Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
  • Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội 
  • Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới 
  • Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường 
  • Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
  • Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
  • Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
  • Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.

Mission

Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.


Review Hanwha Life Viet Nam

3.9
17 review

12/02/2025
Nhân viên hỗ trợ dự án tại Hồ Chí Minh

Công ty thuộc tập đoàn lớn của Hàn

21/01/2025
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Lương và các chế độ phúc lợi

13/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Ngoài BHXH, BHYT, BHSK còn có thêm BHNT trong phúc lợi. Luôn trả lương đúng ngày

Những nghề phổ biến tại Hanwha Life Viet Nam

Bạn làm việc tại Hanwha Life Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hanwha Life Viet Nam

Hanwha Life Viet Nam

Click để đánh giá