Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
JOB DESCRIPTIONS:
Team leader will be directly responsible for tasks including (but not limited to):
• Overseeing the day-to-day operations of our teams.
• Performing quality monitoring as required to improve overall service quality.
• Training agent on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.
• Training new joiners. Conduct refresher trainings on new implementations and process changes.
• Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.
• Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.
• Prepare training material, scripts and conduct sessions based on analysis. Support management team to build SOP.
• The ability to contribute to a better working environment for yourself and your co-workers. This includes self-awareness, initiative, accountability, persistence, resilience, patience, perceptiveness, and emotional regulation.
• Co-ordinate the activities of the teams; provide support and advice to team members.
• Monitor performance and lead the team to achieve key performance indicators (KPIs) and provide an excellent service to customers.
• Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction.
• Ensure that standard operating procedures are documented and maintained.
• Maintaining adequate staff levels and quality.
Yêu Cầu Công Việc
JOB REQUIREMENTS:
• At least 2 years’ experience in customer service/ call center/ contact center environment.
• Good at English.
• Intermediate to advanced reporting skills.
• Ability to identify and analyze data for trends.
• Experience in providing performance feedback to motivate and mentor agents.
• Pro-active, hardworking and detail oriented.
• Well-developed communication skills, ability to communicate to all levels.
• Able to understand customer requirements and deliver an excellent level of service.
• Organizational skills with the ability to handle multiple tasks; prioritize effectively and demanding workload.
• Problem solving skills.
• Excellent team player.
• Effective team co-ordination and leadership skills.
• A high level of commercial awareness.
• Flexibility with the department’s shift rotation pattern.
• Knowledge of customer service software and systems.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc.
Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện thông qua mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Minh
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 04/05/2005, Được cấp phép thành lập và hoạt động để kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
- Năm 2005, Chủ tịch ACE Life toàn cầu nhận giấy phép thành lập và hoạt động của ACE Life.
- Năm 2012, Vượt qua mốc doanh thu nghìn tỷ đồng.
- Năm 2013, thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC)
- Năm 2016, Đổi tên từ ACE Life thành Chubb Life Việt Nam – Thương hiệu Chubb Life chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, sau thương vụ M&A lớn nhất lịch sử ngành bảo hiểm giữa Tập đoàn ACE và Chubb với giá trị 28,3 tỷ USD.
- Chubb Life Việt Nam là doanh nghiệp hiếm hoi đạt lợi nhuận chỉ sau 4 năm hoạt động và kinh doanh có lợi nhuận trong 13 năm liên tiếp. Năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của Chubb Life Việt Nam đạt 4.499 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 980 tỷ đồng.
- Chubb Life Việt Nam hiện nay có 61 văn phòng trên toàn quốc, bao gồm 1 trụ sở chính, 7 chi nhánh và 53 phòng giao dịch.
Mission
- Sứ mệnh của Chubb Life Việt Nam là bảo vệ hàng triệu khách hàng Việt.
Review Bảo hiểm Chubb Life Vietnam
Muốn phát triển ở đây thì phải theo sale các bác ạ. Công ty suốt ngày mở các lớp học. Lúc đầu tôi vào đây còn thấy bị lừa vì đăng tin tuyển dụng là có lương cứng qua 2 vòng phỏng vấn đỗ rồi mới biết không có lương hay trợ cấp như trong jd mà chỉ có thưởng theo kpi...(rv)
Apply HR Intern nhưng khi vào đều lái bạn qua làm sale, 10 người như 10 (này mình đã kiểm chứng với các bạn cùng vô 1 đợt).(rv)
Giao tiếp lịch sự , trang trọng , khiến cho sự lịch thiệp trong môi trường chuyên nghiệp của bạn cải thiện rõ rệt(rv)