Mô tả công việc
Planning:
Làm việc với KH/sale để xác định nhu cầu, mục tiêu, đề bài, ngân sách về truyền thông- quảng cáo (brief & debrief); nghiên cứu, phân tích, đánh giá tiềm năng khách hàng, đề bài để lên định hướng & tổ chức internal team (creative, sản phẩm/giải pháp, các bộ phận khác liên quan...) để triển khai, hoàn thiện proposal, báo giá
Trình bày đề xuất, điều chỉnh & chốt phương án cuối cùng với khách hàng. Phối hợp & hỗ trợ các bộ phận nội bộ trong việc chuẩn hóa các hạng mục của kế hoạch.
Serving:
Xây dựng kế hoạch triển khai các đề xuất đã thống nhất, phối hợp các team sản phẩm/giải pháp để vận hành các công việc theo kế hoạch, theo dõi, giám sát, đảm bảo chất lượng & tiến độ thực tế với khách hàng, đề xuất và hiện thực hóa các điều chỉnh trong quá trình vận hành (nếu có).
Quản lý khách hàng & các công việc khác:
Quản lý ngân sách & các chiến dịch truyền thông- quảng cáo của khách hàng\
Cập nhật các sản phẩm- giải pháp cho khách hàng tùy biến theo ngành hàng, ngành hàng để khai thác, tiếp cận thêm các nhu cầu mới của khách
Các công việc khác theo phân công của TBP.
Yêu cầu công việc
Có thể sử dụng các ứng dụng văn phòng: Excel, power point/canva...
Có tư duy xử lý tình huống, tư duy quản trị dự án & quản lý thời gian
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thành thạo Tiếng Anh
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại các vị trí tương đương tại các agency truyền thông- quảng cáo, có hiểu biết về digital marketing nói chung và online advertising nói riêng
Có thể làm việc trong môi trường áp lực, cần có các phản hồi nhanh chóng & linh hoạt, chủ động cập nhật & học các kiến thức, xu hướng- xu thế mới trong ngành. Có thể làm việc ngoài giờ khi cần.
Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên các ngành kinh doanh / MKT, truyền thông / quảng cáo hoặc các ngành tương đương
Có mong muốn phát triển rõ ràng trong lĩnh vực truyền thông- quảng cáo hoặc ưa thích môi trường agency
Có kinh nghiệm xây dựng các đề xuất, kế hoạch truyền thông & triển khai chiến dịch cho các nhãn hàng
Có kĩ năng nghiên cứu- phân tích & diễn giải tốt bằng ngôn ngữ nói, ngôn ngữ viết, có kỹ năng giao tiếp, trình bày & thuyết phục đối tác
Quyền lợi
Lương, thưởng:
Thưởng hiệu quả cuối năm theo hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định công ty, thưởng thâm niên làm việc, thưởng tự khoe (thành tích cá nhân, bộ phận).
Điều chỉnh lương linh hoạt theo kết quả công việc.
Mức lương thương lượng theo năng lực.
Thưởng quý, năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh bao gồm: Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPIs, OKRs, thưởng thành tích vượt trội, thưởng nóng.
Môi trường:
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Trang thiết bị làm việc công nghệ cao, phong phú, đa dạng.
Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing và đội ngũ hơn 300 lập trình viên Web, Mobile, AI, Big Data đầy tài năng.
Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)
Phúc lợi khác:
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 01:05:02
Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc.
Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện thông qua mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Minh
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 04/05/2005, Được cấp phép thành lập và hoạt động để kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
- Năm 2005, Chủ tịch ACE Life toàn cầu nhận giấy phép thành lập và hoạt động của ACE Life.
- Năm 2012, Vượt qua mốc doanh thu nghìn tỷ đồng.
- Năm 2013, thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC)
- Năm 2016, Đổi tên từ ACE Life thành Chubb Life Việt Nam – Thương hiệu Chubb Life chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, sau thương vụ M&A lớn nhất lịch sử ngành bảo hiểm giữa Tập đoàn ACE và Chubb với giá trị 28,3 tỷ USD.
- Chubb Life Việt Nam là doanh nghiệp hiếm hoi đạt lợi nhuận chỉ sau 4 năm hoạt động và kinh doanh có lợi nhuận trong 13 năm liên tiếp. Năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của Chubb Life Việt Nam đạt 4.499 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 980 tỷ đồng.
- Chubb Life Việt Nam hiện nay có 61 văn phòng trên toàn quốc, bao gồm 1 trụ sở chính, 7 chi nhánh và 53 phòng giao dịch.
Mission
- Sứ mệnh của Chubb Life Việt Nam là bảo vệ hàng triệu khách hàng Việt.
Review Bảo hiểm Chubb Life Vietnam
Muốn phát triển ở đây thì phải theo sale các bác ạ. Công ty suốt ngày mở các lớp học. Lúc đầu tôi vào đây còn thấy bị lừa vì đăng tin tuyển dụng là có lương cứng qua 2 vòng phỏng vấn đỗ rồi mới biết không có lương hay trợ cấp như trong jd mà chỉ có thưởng theo kpi...(rv)
Apply HR Intern nhưng khi vào đều lái bạn qua làm sale, 10 người như 10 (này mình đã kiểm chứng với các bạn cùng vô 1 đợt).(rv)
Giao tiếp lịch sự , trang trọng , khiến cho sự lịch thiệp trong môi trường chuyên nghiệp của bạn cải thiện rõ rệt(rv)