Mô tả công việc
1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRƯỚC- TRONG- SAU KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM
- Chăm sóc khách hàng tái khởi động data
+ Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ (những người đã từng mua hoặc liên hệ nhưng chưa mua trong hơn 30 ngày).
+ Khai thác nhu cầu để gợi ý sản phẩm.
+ Hỗ trợ nếu khách hàng có vấn đề khi sử dụng sản phẩm.
- Cross-sell
+ Phân tích nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng, gia tăng giá trị đơn hàng
- Up-sell
+ Thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm đủ liệu trình hoặc chốt ưu đãi đủ liệu trình sử dụng sản phẩm.
2. HỖ TRỢ LIVESTREAM
- Tham gia hỗ trợ bán hàng trong các phiên Livestream, tương tác với người xem để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Theo dõi và ghi nhận đơn hàng phát sinh từ Livestream để báo cáo và xử lý.
3. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM.
- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
4. XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG.
- Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
5. HOÀN THÀNH KPI.
- Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm doanh số khoán, số lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tỷ lệ xử lý khiếu nại...
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và giải quyết công việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Y Dược.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng tư vấn bán hàng và thuyết phục tốt qua điện thoại.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Sử dụng thành thạo Word, excel, các công cụ quản lý khách hàng (CRM) và ứng dụng hỗ trợ Livestream.
- Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công).
- Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng qua livestream, có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, tiếng địa phương.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi từ: 22 - 30.
-Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc trực tiếp tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CNV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà+ Thưởng theo thành tích cống hiến.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc.
Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện thông qua mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Minh
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 04/05/2005, Được cấp phép thành lập và hoạt động để kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
- Năm 2005, Chủ tịch ACE Life toàn cầu nhận giấy phép thành lập và hoạt động của ACE Life.
- Năm 2012, Vượt qua mốc doanh thu nghìn tỷ đồng.
- Năm 2013, thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC)
- Năm 2016, Đổi tên từ ACE Life thành Chubb Life Việt Nam – Thương hiệu Chubb Life chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, sau thương vụ M&A lớn nhất lịch sử ngành bảo hiểm giữa Tập đoàn ACE và Chubb với giá trị 28,3 tỷ USD.
- Chubb Life Việt Nam là doanh nghiệp hiếm hoi đạt lợi nhuận chỉ sau 4 năm hoạt động và kinh doanh có lợi nhuận trong 13 năm liên tiếp. Năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của Chubb Life Việt Nam đạt 4.499 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 980 tỷ đồng.
- Chubb Life Việt Nam hiện nay có 61 văn phòng trên toàn quốc, bao gồm 1 trụ sở chính, 7 chi nhánh và 53 phòng giao dịch.
Mission
- Sứ mệnh của Chubb Life Việt Nam là bảo vệ hàng triệu khách hàng Việt.
Review Bảo hiểm Chubb Life Vietnam
Muốn phát triển ở đây thì phải theo sale các bác ạ. Công ty suốt ngày mở các lớp học. Lúc đầu tôi vào đây còn thấy bị lừa vì đăng tin tuyển dụng là có lương cứng qua 2 vòng phỏng vấn đỗ rồi mới biết không có lương hay trợ cấp như trong jd mà chỉ có thưởng theo kpi...(rv)
Apply HR Intern nhưng khi vào đều lái bạn qua làm sale, 10 người như 10 (này mình đã kiểm chứng với các bạn cùng vô 1 đợt).(rv)
Giao tiếp lịch sự , trang trọng , khiến cho sự lịch thiệp trong môi trường chuyên nghiệp của bạn cải thiện rõ rệt(rv)