Mô tả công việc
· Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các kênh mạng xã hội và kênh bán hàng của công ty.
· Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.
· Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.
· Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.
· Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.
· Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.
· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/Telesales/Bán hàng đa kênh…
· Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.
· Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.
· Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.
· Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập và phúc lợi
· Mức lương cạnh tranh
· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
· Nhiều cơ hội thăng tiến
· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
· Du lịch, Team-Building hằng năm
· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
D. THÔNG TIN CÔNG TY:
· Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
· Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc.
Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện thông qua mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Minh
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 04/05/2005, Được cấp phép thành lập và hoạt động để kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
- Năm 2005, Chủ tịch ACE Life toàn cầu nhận giấy phép thành lập và hoạt động của ACE Life.
- Năm 2012, Vượt qua mốc doanh thu nghìn tỷ đồng.
- Năm 2013, thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC)
- Năm 2016, Đổi tên từ ACE Life thành Chubb Life Việt Nam – Thương hiệu Chubb Life chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, sau thương vụ M&A lớn nhất lịch sử ngành bảo hiểm giữa Tập đoàn ACE và Chubb với giá trị 28,3 tỷ USD.
- Chubb Life Việt Nam là doanh nghiệp hiếm hoi đạt lợi nhuận chỉ sau 4 năm hoạt động và kinh doanh có lợi nhuận trong 13 năm liên tiếp. Năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của Chubb Life Việt Nam đạt 4.499 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 980 tỷ đồng.
- Chubb Life Việt Nam hiện nay có 61 văn phòng trên toàn quốc, bao gồm 1 trụ sở chính, 7 chi nhánh và 53 phòng giao dịch.
Mission
- Sứ mệnh của Chubb Life Việt Nam là bảo vệ hàng triệu khách hàng Việt.
Review Bảo hiểm Chubb Life Vietnam
Muốn phát triển ở đây thì phải theo sale các bác ạ. Công ty suốt ngày mở các lớp học. Lúc đầu tôi vào đây còn thấy bị lừa vì đăng tin tuyển dụng là có lương cứng qua 2 vòng phỏng vấn đỗ rồi mới biết không có lương hay trợ cấp như trong jd mà chỉ có thưởng theo kpi...(rv)
Apply HR Intern nhưng khi vào đều lái bạn qua làm sale, 10 người như 10 (này mình đã kiểm chứng với các bạn cùng vô 1 đợt).(rv)
Giao tiếp lịch sự , trang trọng , khiến cho sự lịch thiệp trong môi trường chuyên nghiệp của bạn cải thiện rõ rệt(rv)