Mô tả công việc
Thực hiện gọi kích hoạt thẻ, nhắc nợ thẻ, chăm sóc khách hàng thông qua giám sát màn hình giao dịch thẻ..
Đầu mối tiếp nhận tư vấn và xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn, góp ý, tố cáo của khách hàng về sản phẩm dịch vụ khách hàng qua các kênh truyền thông như: call, video call, email, webchat, thư tay, facebook, …
Tiếp nhận cuộc gọi Video Call từ các điểm Onebank tư vấn sản phẩm dịch vụ, duyệt mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, tiếp nhận khiếu nại, tra soát giao dịch tại Onebank…
Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
Tiếng Anh: đọc hiểu văn bản nghiệp vụ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc khối ngành kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực làm về dịch vụ khách hàng.
Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Giới tính: Nam, Nữ (Ưu tiên: Nam)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:15:03
Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc.
Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện thông qua mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Minh
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 04/05/2005, Được cấp phép thành lập và hoạt động để kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
- Năm 2005, Chủ tịch ACE Life toàn cầu nhận giấy phép thành lập và hoạt động của ACE Life.
- Năm 2012, Vượt qua mốc doanh thu nghìn tỷ đồng.
- Năm 2013, thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC)
- Năm 2016, Đổi tên từ ACE Life thành Chubb Life Việt Nam – Thương hiệu Chubb Life chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, sau thương vụ M&A lớn nhất lịch sử ngành bảo hiểm giữa Tập đoàn ACE và Chubb với giá trị 28,3 tỷ USD.
- Chubb Life Việt Nam là doanh nghiệp hiếm hoi đạt lợi nhuận chỉ sau 4 năm hoạt động và kinh doanh có lợi nhuận trong 13 năm liên tiếp. Năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của Chubb Life Việt Nam đạt 4.499 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 980 tỷ đồng.
- Chubb Life Việt Nam hiện nay có 61 văn phòng trên toàn quốc, bao gồm 1 trụ sở chính, 7 chi nhánh và 53 phòng giao dịch.
Mission
- Sứ mệnh của Chubb Life Việt Nam là bảo vệ hàng triệu khách hàng Việt.
Review Bảo hiểm Chubb Life Vietnam
Muốn phát triển ở đây thì phải theo sale các bác ạ. Công ty suốt ngày mở các lớp học. Lúc đầu tôi vào đây còn thấy bị lừa vì đăng tin tuyển dụng là có lương cứng qua 2 vòng phỏng vấn đỗ rồi mới biết không có lương hay trợ cấp như trong jd mà chỉ có thưởng theo kpi...(rv)
Apply HR Intern nhưng khi vào đều lái bạn qua làm sale, 10 người như 10 (này mình đã kiểm chứng với các bạn cùng vô 1 đợt).(rv)
Giao tiếp lịch sự , trang trọng , khiến cho sự lịch thiệp trong môi trường chuyên nghiệp của bạn cải thiện rõ rệt(rv)