Thực hiện các nghiệp vụ sau tiếp đón khách người Việt, người Hàn: Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu tại Bệnh viện Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới. Hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm. Tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng...của bệnh viện Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các thủ với Công ty bảo hiểm và theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả Lập hồ sơ bồi thường của khách hàng bảo hiểm đã sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện. Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán , phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng. Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu. Thực hiện các báo cáo bổ sung khi có yêu cầu của quản lýTiếng Hàn topik 4 trở lên Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch, khách sạn, ngoại ngữ, ngoại giao, kinh tế,tài chính... Ngoại hình ưa nhìn: Nữ cao >1.58cm, Nam cao từ 1.68cm Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt. Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc. Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thếLương và chế độ phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh Làm việc tại Tập đoàn có môi trường làm việc Tốt nhất Châu Á Được hưởng chế độ ưu đãi nội bộ khi sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn cho cá nhân và người thân Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty.