Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Provide day-to-day technical support to end users and ensure the smooth running of computers, network devices, and printers.
• Troubleshoot and resolve end-user application issues, maintain and update technical support documentation.
• Handle asset management, maintain inventory, and liaise with vendors.
• Maintain and monitor office network infrastructure, IT security and antivirus tools.
• Other duties include performing first-level troubleshooting and support for scheduled server backups, system monitoring and reports.
• Implement activities and train employees on information security.
• Monitor networks, databases, and computer systems and create a risk management plan for IT systems.
• Perform security updates and build firewalls and other security features, and assessing security practices and procedure
Yêu Cầu Công Việc
- Must have
• Minimum 1-2 years of relevant experience operating in a similar role.
• Knowledge of computer hardware, software, and OS (Windows, Linux and Mac)
• Understanding of TCP/IP, IP addressing and LAN technology including switching and routing fundamentals
• Hands-on experience in Windows server administration and basic knowledge in Linux server administration is a plus.
• Experience implementing ISO27001 or have information security certificates is a plus.
• Professional Qualification - Microsoft Certified/CCNA is a plus.
• Knowledge of basic setup and configuration of Cisco devices such as firewall, switch, IP phones, wireless controller and access points is a plus.
• Competent at documenting standard operating procedures and knowledge articles
• Ability to cover after-office hours and weekend support if there are any infrastructure issues or activities.
• Enthusiastic and willing to learn in a fluid and fast-paced environment
2. Nice to have
• Passionate in IT technology and wants to make a difference with technology solutions.
• Good interpersonal and communication skills to interact effectively at all levels.
• Strong analytical and troubleshooting skills
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
“Bosch Global Software Technologies Company Limited là công ty con 100% vốn của Robert Bosch GmbH, một trong những nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ toàn cầu hàng đầu thế giới, cung cấp các Giải pháp Kỹ thuật, CNTT và Kinh doanh đầu cuối.
Với hơn 3.000 cộng sự, đây là trung tâm phát triển phần mềm đầu tiên của Bosch tại khu vực Đông Nam Á, với dấu ấn toàn cầu và sự hiện diện ở Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Với khả năng độc đáo của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp kết nối cảm biến, phần mềm và dịch vụ theo quy trình đầu-cuối, chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển dịch từ phương pháp truyền thống sang kỹ thuật số, hoặc giới thiệu yếu tố kỹ thuật số vào việc cải thiện quy trình và sản phẩm của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch, các hoạt động teambuilding, giải trí và thể thao.
- Sự kiện đặc biệt như Liên hoan Thể thao Vinaconex
- Chương trình từ thiện, tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của đất nước
Lịch sử thành lập
- Được thành lập đầu tiên vào năm 2010 tại Tp. HCM.
Mission
Để phát triển các sản phẩm và giải pháp sáng tạo, hữu ích và thú vị nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống – công nghệ “Được phát minh vì cuộc sống”.
Review BOSCH
Nơi làm việc tốt, nhiều thứ để học, làm việc nhóm tốt, luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bạn, mức lương khá nhưng không có tiền thưởng cá nhân. (id)
Văn hóa - đồng nghiệp thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ. Công ty khuyến khích sự sáng tạo đổi mới của nhân viên. Nhưng lương thấp, khó thăng tiến (gl)
Môi trường làm việc không tốt, quản lý thiếu kinh nghiệm