Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp các báo cáo và phân tích chuyên sâu, phục vụ cho việc ra quyết định chiến lược.
Hỗ trợ thực hiện A/B testing, phân tích hiệu quả từ các chiến dịch quảng cáo và đề xuất các phương pháp tối ưu hóa.
Quản lý và tổ chức dữ liệu khách hàng, đảm bảo dữ liệu được cập nhật, chính xác và có thể khai thác hiệu quả.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, tạo các báo cáo định kỳ và đánh giá hiệu suất để hỗ trợ đội ngũ marketing tối ưu hóa các chiến dịch.
Phân tích dữ liệu khách hàng từ các kênh quảng cáo và nền tảng thương mại điện tử (TikTok, Amazon, Etsy, v.v.) để hiểu rõ hành vi và xu hướng tiêu dùng, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện hiệu suất.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, đặc biệt là trong lĩnh vực Ads Marketing hoặc các nền tảng thương mại điện tử.
Thành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, Excel, và các công cụ phân tích dữ liệu khác.
Kỹ năng xử lý và phân tích dữ liệu tốt, tư duy logic, chi tiết và khả năng tạo báo cáo trực quan.
Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh khá để làm việc với dữ liệu từ các nền tảng quốc tế và cập nhật các xu hướng phân tích dữ liệu.
Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu quảng cáo từ các nền tảng thương mại điện tử như TikTok, Amazon, Etsy, v.v.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh từ 10- 15 triệu đồng
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động. Môi trường làm việc lành mạnh và đoàn kết
Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn trong phân tích dữ liệu và các xu hướng marketing quốc tế.
Tham gia liên hoan, du lịch định kỳ hàng năm cùng công ty.
Đi du lịch 2 lần 1 năm
Hưởng ngày phép năm và Nghỉ lễ/ tết theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc với các nền tảng thương mại điện tử và mở rộng kỹ năng trong lĩnh vực Digital Marketing.
Được học về thị hiếu khách hàng và cách quảng bá sản phẩm tại thị trường Mỹ.
Thưởng lễ tết theo chế độ nhà nước
Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định
Có lương tháng 13 (theo quy định của Công ty)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
“Bosch Global Software Technologies Company Limited là công ty con 100% vốn của Robert Bosch GmbH, một trong những nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ toàn cầu hàng đầu thế giới, cung cấp các Giải pháp Kỹ thuật, CNTT và Kinh doanh đầu cuối.
Với hơn 3.000 cộng sự, đây là trung tâm phát triển phần mềm đầu tiên của Bosch tại khu vực Đông Nam Á, với dấu ấn toàn cầu và sự hiện diện ở Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Với khả năng độc đáo của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp kết nối cảm biến, phần mềm và dịch vụ theo quy trình đầu-cuối, chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển dịch từ phương pháp truyền thống sang kỹ thuật số, hoặc giới thiệu yếu tố kỹ thuật số vào việc cải thiện quy trình và sản phẩm của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch, các hoạt động teambuilding, giải trí và thể thao.
- Sự kiện đặc biệt như Liên hoan Thể thao Vinaconex
- Chương trình từ thiện, tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của đất nước
Lịch sử thành lập
- Được thành lập đầu tiên vào năm 2010 tại Tp. HCM.
Mission
Để phát triển các sản phẩm và giải pháp sáng tạo, hữu ích và thú vị nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống – công nghệ “Được phát minh vì cuộc sống”.
Review BOSCH
Nơi làm việc tốt, nhiều thứ để học, làm việc nhóm tốt, luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bạn, mức lương khá nhưng không có tiền thưởng cá nhân. (id)
Văn hóa - đồng nghiệp thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ. Công ty khuyến khích sự sáng tạo đổi mới của nhân viên. Nhưng lương thấp, khó thăng tiến (gl)
Môi trường làm việc không tốt, quản lý thiếu kinh nghiệm