Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tổ chức phát triển sản phẩm phần mềm:
• Xác định cơ hội, tầm nhìn và xây dựng chiến lược sản phẩm phù hợp.
• Xây dựng lộ trình phát triển sản phẩm phần mềm bao gồm tổ chức tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu sản phẩm, lập kế hoạch, phát triển các tính năng và thực hiện qui trình ra mắt/triển khai sản phẩm với vận hành,...
• Phối hợp chặt chẽ với đơn vị vận hành tại địa phương để hình thành những hiểu biết sâu sắc về hoạt động vận hành và đề xuất kế hoạch cải tiến sản phẩm nhằm hoàn thiện các tiêu chí: Thân thiện với người dùng, dễ dùng, thông qua app tính chính xác của hoạt động được tăng, và năng suất được cải thiện.
• Tổ chức thử nghiệm, đánh giá, thăm dò khách hàng để hiệu chỉnh sản phẩm. Tối ưu hóa sản phẩm, nâng cao trải nghiệm người dùng.
Tổ chức triển khai sản xuất phần mềm đảm bảo tiến độ, chất lượng sản phẩm/dự án triển khai đến vận hành.
Phối hợp triển khai và ghi nhận các phản hồi.
• Phối hợp Tổ chức tài liệu Q&A và các tài liệu đào tạo, kịch bản cho nhân viên/CTV đảm bảo đủ kiến thức/dữ liệu để phản hồi vận hành.
• Phối hợp Tổ chức thử nghiệm, đánh giá, thăm dò khách hàng để hiệu chỉnh sản phẩm. Tối ưu hóa sản phẩm, nâng cao trải nghiệm người dùng.
Khác:
- Di chuyển song song giữa 2 văn phòng: Back-Office (Dist.7) & Warehouse Office (Dĩ An, Bình Dương)
Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu 02-03 năm đảm nhận vị trí tương đương trở lên ở vai trò Phát triển phần mềm, phát triển sản phẩm phần mềm, triển khai sản xuất phần mềm, quản trị dự án phần mềm...
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Toán Tin hoặc các ngành liên quan
• Kiến thức tổ chức sản xuất phần mềm: Từng làm về sản phẩm phần mềm ERP bán lẻ, vận chuyển, quản lý kho WMS..
• Kinh nghiệm làm Mobile app, có các kiến thức về UI/UX...
• Kinh nghiệm qua các dự án tiêu chuẩn Agile, Scrum...
• Quản trị rủi ro, quản trị sự thay đổi trong quá trình triển khai dự án
Khác:
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh: đọc hiểu tốt
• Tư duy sáng tạo, cải tiến liên tục, cải tiến đi từ thực tế vận hành.
• Có tư duy phản biện, Kĩ năng đàm phán, Thương lượng với Khách hàng/Vận hành.
• Giải quyết vấn đề và ra quyết định quyết liệt và hiệu quả
• Chấp nhận onsite cùng vận hành theo mô hình 24/7.
• Chấp nhận công tác thường xuyên, theo timeline của phát triển sản phẩm.
• Di chuyển song song giữa 02 văn phòng: Warehouse Office (Dĩ An, Bình Dương) & BackOffice (Dist.7)
Quyền lợi
- Thử việc nhận 100% lương.
- Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
- Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Tham gia các hoạt động Team Building 01 lần/năm.
- Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
- Tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...).
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (PMS).
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 2nd Floor, FPT Building Tân Thuận 2 - Street 8, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Tân Thuận Đông, Quận 7
- Bình Dương: Số 17/42 đường Lê Văn Tách, KP. Bình Đường, P.Trường Thọ, Dĩ An
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Café Outspan Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Quốc tế OLam (Singapore) - doanh nghiệp chuyên cung ứng các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm, hiện đã có mặt tại 60 quốc gia trên thế giới với 20 chủng loại sản phẩm; nằm trong top 40 công ty xuất khẩu hàng đầu, uy tín trên thị trường thế giới; đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, phát triển hoạt động trên nhiều tỉnh - thành của Việt Nam như: Buôn Ma Thuột, Di Linh, Mê Linh, Pleiku, Đồng Nai….và là nhà xuất khẩu lớn nhất Việt Nam về các sản phẩm café, hạt điều và tiêu, vừa chính thức đi vào hoạt động tại Long An vào ngày 25/3/2010, với tổng vốn đầu tư 50 triệu USD.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2011
Mission
Đem lại những sự tốt nhất cho khách hàng.