MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu về thị trường, sản phẩm, khách hàng,người tiêu dùng mà Công ty đang hướng đến để hoạch định chiến lược định vị, xâm nhập thị trường, sản phẩm, dự báo doanh thu và lên ngân sách.
- Xây dựng các chương trình dài hạn, ngắn hạn trên cơ sở nguồn lực được giao và đảm bảo mục tiêu cam kết.
- Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
- Lên ý tưởng, triển khai, giám sát, đảm bảo hiệu quả các chiến dịch truyền thông tại điểm bán nhằm tăng nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu ngắn hạn, dài hạn.
- Dự kiến các rủi ro của chiến dịch để có biện pháp xử lí kịp thời.
- Đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá KPI.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- TN từ Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành QTKD, Marketing Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan)
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (kinh nghiệm thường xuất phát từ ASM/ Admin)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc kênhh MT trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Digital MKT, Báo chí,…
- Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding.
- Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất.
QUYỀN LỢI
- Mức lương tương xứng với kinh nghiệm và năng lực.
- Thu nhập: 30-50tr (Lương cơ bản + KPI + Thưởng DS)
- Phụ cấp đt, xăng xe, dừng đỗ, ăn ca,…
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Cơ hội tiếp xúc và làm việc với các dự án lớn.
- Các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành
- Tham gia các hoạt động party, team building theo tuần và theo tháng.
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.