Mô tả công việc
Khảo sát và tìm kiếm địa điểm tiềm năng để phát triển tệp khách hàng.
Giới thiệu sản phẩm & tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Cập nhật thông tin của khách hàng lên hệ thống CRM.
Hỗ trợ tổ chức, tham giá các sự kiện có liên quan đến tư vấn sản phẩm.
Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thông qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trong các trung tâm thương mại và thị trường.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn sinh viên năng động, tự tin và có kinh nghiệm làm Tư vấn/ Sales, PG/PB.
Khả năng làm việc xoay ca linh động (48 giờ/ tuần, có buổi tối và cuối tuần).
Không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra.
Năng động, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh, đánh giá & tăng lương thưởng hằng năm.
Thử việc 2 tháng, 100% lương
Học tiếng Anh miễn phí 100% khóa học của Wall Street English
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế.
Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn bán hàng.
Bảo hiểm Y tế & Bảo hiểm Xã hội.
15 Ngày phép/ năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 23:05:03
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.