Mô tả công việc
Doanh nghiệp nghiên cứu, phát triển, sản xuất và kinh doanh ống nhựa
- Chịu trách nhiệm thiết lập và thúc đẩy các kênh bán hàng trong khu vực.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện kế hoạch hoạt động thị trường trong khu vực và hoàn thành nhiệm vụ bán hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ đại lý.
- Phân tích nhu cầu thị trường và sự cạnh tranh để tăng thị phần sản phẩm và tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng;
- Có trình độ Đại học trở lên, có kinh nghiệm bán hàng trong ngành vật liệu xây dựng hoặc thi công công trình,...;
- Hiểu biết về tình hình phát triển thị trường của ngành, có kinh nghiệm thị trường phong phú, có khả năng xác định các đối tác tiềm năng và sử dụng khéo léo các biện pháp quản lý khác nhau;
- Kỹ năng đàm phán, điều phối dự án và phát triển thị trường;
- Tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc nhóm và dịch vụ khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản 10 triệu + lương chức vụ 5 triệu + hoa hồng từ doanh thu cá nhân và từ doanh thu khu vực + thưởng vượt KPI (đối với những người có năng lực, lương có thể thỏa thuận), bao gồm các khoản phụ cấp (như trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn uống,...)
- Được hưởng đầy đủ chế độ của công ty theo đúng luật lao động (BHXH, BHTN, BHYT)
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.