Việc làm Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Cập nhật 14/11/2024 22:57
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
Trưởng phòng kinh doanh
Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
87 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 28 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai, thúc đẩy thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm cửa hàng phụ trách theo các mục tiêu công ty:

- Xây dựng kế hoạch/chiến lược triển khai/phát triển khối kinh doanh theo chỉ tiêu Ban Tổng Giám Đốc trong ngắn hạn và dài hạn.

- Tổ chức lập dự báo bán hàng (Saels Forecast) theo năm, quý, tháng, tuần kế hoạch bán hàng(Sales Plan), phối hợp cùng Marketing các chương trình khuyến mãi hiệu quả và tối ưu chi phí.

- Triển khai kế hoạch, điều hành các hoạt động kinh doanh theo kênh bán và theo kênh cửa hàng đạt mục tiêu để ra

- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp, sáng kiến cho Phòng Marketing và Sản xuất.

- Tổ chức thực hiện từng tháng, từng quý kế hoạch kinh doanh mới cho Công ty theo đúng kế hoạch đã đề ra

- Tổ chức xử lý các khiếu nại của khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt, thăm hỏi hỗ trợ khách hàng thường xuyên, tạo lòng tin cho uy tín và thương hiệu Công ty.

2. Giám sát và đảm bảo vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ được phân công đúng theo quy trình vận hành chuẩn và nội quy lao động Công ty:

- Giám sát hoạt động/đánh giá kết quả của Nhân viên cấp dưới:

· Tiến độ kinh doanh, doanh số phòng ban, KPI, chỉ tiêu kinh doanh.

· Quản lý HĐ, công nợ khách hàng.

- Tổ chức/phân công công việc trong phòng ban để hoàn thành mục tiêu/kế hoạch được giao.

- Quản lý data, phân bổ cho Nhân viên để thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Phát triển con người:

· Tuyển dụng nhân sự cấp dưới.

· Đào tạo sản phẩm/kỹ năng cho nhân viên cấp dưới.

· Phát triển, Coaching định kỳ, tạo môi trường khuyến khích sự học hỏi và phát triển không ngừng.

· Động viên, khích lệ nhân viên.

3. Phối hợp công việc với các phòng/ ban:

- Phòng Tài chính Kế toán:

· Kế hoạch về Doanh thu, chi phí, lợi nhuận và vòng vốn

· Quản trị rủi ro và các khoản đầu tư.

- Phòng Nhân sự:

· Đề xuất hoạt động, phối hợp thực hiện để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và đào tạo.

· Cùng xây dựng các chính sách, chương trình để gắn kết và phát triển nhân viên, tổ chức.

- Phòng Marketing:

· Đề xuất giải pháp, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các mục tiêu liên quan đến thương hiệu và khách hàng

· Nâng cao chất lượng chăm sóc KH

- Phòng sản xuất:

· Phối hợp với Giám đốc Sản xuất để đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa cung cấp cho KH.

· Đề xuất cải tiến dựa vào các phản hồi và nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh thị trường.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Bằng cấp:

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bakery

2.     Kiến thức:

- Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm

- Có kiến thức về vận hành kênh online

3.     Kinh nghiệm:

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm ở quản lý bán hàng theo chuỗi, bán lẻ, F&B

- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh mãng online và B2B

4.     Kỹ năng/ năng lực (dưới 40 tuổi):

- Tư duy chiến lược và khả năng ra quyết định

- Tổ chức - triển khai kế hoạch - Phân công công việc

- Quản lý, Giám sát, đánh giá

- Phân tích - giải quyết vấn đề, xử lý xung đột

- Giao tiếp, Đàm phán, Thuyết phục

- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc

- Quản trị sự thay đổi

- Khả năng động viên, đào tạo và phát triển nhân viên

- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, powerpoint) nâng cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
550 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: 28 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Phú Xuân, Phường Kim Chân, Thành phố Bắc Ninh

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam thành lập năm 2012 chuyên thi công lắp đặt, cải tạo sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống phụ trợ công nghiệp (Cơ khí - Cơ điện - Điện lạnh) cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012. Chúng tôi đã hợp tác và thi công cho những nhà máy, khu công nghiệp lớn như: ư Cty TNHH Nichirin Việt Nam, Cty TNHH Joyo Mark, Cty TNHH VN Tabuchi Electroni, Cty Cổ phần Yes Tech VN, Cty TNHH . Wonil Electronics, Cty TNHH Tenma VN, Cty TNHH Mirae Eic,..

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng chuyền
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012.

Mission

  • Trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng nhờ khả năng cung ứng đa dạng sản phẩm, dịch vụ cơ điện lạnh, PCCC, xây dựng với chất lượng vượt trội.
  • Tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn doanh nghiệp.
  • Đóng góp tích cực xây dựng nền kinh tế trong nước phát triển bền vững.

Những nghề phổ biến tại Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Bạn làm việc tại Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Click để đánh giá