- Quản lý các sàn Thương mại điện tử: Shopee (chính), Tiktok, Lazada
+ Phối hợp cùng nhân viên MKT lên kế hoạch triển khai các chương trình vào các ngày Spike, mini spike…
+ Làm việc cùng account Shopee để lên chiến lược phát triển cho shop
+ Cập nhật và lên kế hoạch thực hiện cho các tính năng mới của Shopee vào từng thời điểm
+ Quản lý các gói MKT đang chạy với Shopee: đảm bảo Shopee thực hiện đầy đủ các công việc đã cam kết
+ Nắm được cơ bản các vấn đề pháp lý khi làm việc với từng sàn TMDT, đại diện công ty trao đổi với sàn khi có các vấn đề phát sinh
- Quản lý online social
+ Quản lý các kế hoạch viết bài của content trên các fanpage
+ Chạy ads theo đặc điểm khách hàng của từng bài post, quản lý ngân sách chạy ads phù hợp với budget đưa ra
+ Theo dõi lượng truy cập và lượt tương tác của fanpage để thay đổi chiến lược đăng bài cho phù hợp với từng thời điểm
+ Nắm được insight của fanpage, đưa ra các gợi ý, cập nhật các xu hướng viral cho content viết bài phù hợp
+ Phối hợp cùng content MKT sáng tạo, edit các clip content ngắn theo xu hướng nhằm tiếp cận các mảng: Reels, Tiktok, Shopee Video
- Livestream
+ Theo dõi các chỉ số livestream và đưa ra các chiến lược thúc đẩy phiên live bao gồm: giờ live, mẫu live, deal giá, khuyến mãi (voucher, xu, quà tặng…), ….
- KOL
+ Khi có công việc liên quan tới booking KOL review: dựa vào budget và yêu cầu phân tích các kênh KOL phù hợp với dự án để nhân viên MKT tìm KOL phù hợp
+ Chốt nội dung sáng tạo với nhân viên MKT
+ Xử lý các vấn đề phát sinh với KOL trong quá trình thực hiện clip
+ Quản lý tiến độ thực hiện công việc và chi phí KOL
- Thực hiện một số công việc liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên