Mô tả công việc
- Phụ trách kinh doanh sản phẩm của công ty. Xây dựng mối quan hệ và khai thác danh sách khách hàng hiện có. Phát triển các khách hàng mới trong kênh bán buôn.
- Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo bán hàng, công việc từng tuần, tháng, quý.
- Viếng thăm và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về sales trong ngành FMCGs, đặc biệt là thị trường bán buôn.
- Có kinh nghiệm mở thị trường, tìm kiếm và đánh giá khách hàng mới
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch bán hàng và kế hoạch công tác, có thể đi công tác các tỉnh thành (thường xuyên)
- Có kỹ năng đánh giá thị trường và kiểm trả thông tin nguồn hàng hóa trên các thị trường
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và trình bày thuyết phục
- Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng tốt
- Chịu áp lực công việc tốt. Không ngại công việc gặp khách hàng trực tiếp và đi công tác tỉnh
Quyền lợi được hưởng
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....