Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các đơn hàng của khách hàng từ sales trên phần mềm bán hàng.
- Nhận điện thoại, xử lý các thông tin yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Theo dõi đơn hàng, tiến độ giao hàng.
- Hàng tuần gửi bảng theo dõi đơn hàng tồn đọng tới trưởng phòng bán hàng để báo cáo.
- Tham gia vào quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, tổng hợp thông tin dữ liệu đã tiếp nhận của khách hàng gửi bộ phận giải quyết khiếu nại làm việc.
- Tham gia vào quá trình chăm sóc khách hàng, phối hợp cùng bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận Marketing của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ văn hóa:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành đào tạo: Ngành Kinh kế toán, thương mại, quản trị kinh doanh, nhân sự…
- Tin học văn phòng (Thành thạo Word, Excel...). Ưu tiên sử dụng được Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm làm tại vị trí sale admin tối thiểu 1 năm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm nhân viên kinh doanh, bán hàng trực tiếp, telesale…
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có tố chất kinh doanh, tư duy tổng hợp và phân tích tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng và giấy tờ giao dịch, tổng hợp số liệu làm báo cáo tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Crossian là một doanh nghiệp thương mại điện tử dựa trên công nghệ có tốc độ tăng trưởng cao. Đằng sau sự thành công của chúng tôi là con người của chúng tôi. Là một công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2020, chúng tôi đã tạo ra một môi trường năng động và có nhịp độ nhanh, cho phép mọi người của chúng tôi đạt được tốc độ CAGR chung trên 400% chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm. Sứ mệnh của chúng tôi hiện nay là xây dựng thương hiệu DTC và tăng LTV của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm có giá trị tốt nhất được hỗ trợ bởi các chính sách dịch vụ khách hàng vô nghĩa vì Lấy khách hàng làm trung tâm là giá trị cốt lõi của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Chuyến đi công ty hàng năm (ngân sách lên tới $1200), xây dựng nhóm (120$/năm), các sự kiện/hoạt động gắn kết
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
- Ngày hoạt động: 16/07/2020
Mission
- CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CROSSIAN VIỆT NAM quyết tâm phát triển và đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực và sáng tạo để phục vụ các nhu cầu của khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.