Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Chăm sóc khách hàng:
- Lập danh sách khách hàng theo bệnh lý, khu vực, thời điểm khám.
- Kết hợp với bộ phận Marketing, gọi điện thoại chăm sóc, tư vấn và giới thiệu chương trình cho
khách hàng.
- Chăm sóc và hướng dẫn khách khám theo qui trình của phòng khám.
- Liên hệ với với khách hàng, cũng như hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám.
2. Khảo sát ý kiến khách hàng:
- Kết hợp các bộ phận liên quan, đề xuất các bộ câu hỏi nhằm lấy ý kiến của khách hàng
trong và ngoài phòng khám.
- Lập kế hoạch khảo sát lấy ý kiến của khách hàng theo từng giai đoạn.
- Tổng hợp báo cáo các ý kiến khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự trãi nghiệm cho khách hàng.
3. Giải quyết & thỏa mãn than phiền từ khách hàng:
- Xây dựng qui trình giải quyết than phiền.
- Tiếp thu và phân tích nguyên nhân than phiền của khách hàng.
- Kết hợp với các bộ phận có liên quan giải quyết và thỏa mãn than phiền cho khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và phân loại các than phiền.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan chỉnh sửa các qui trình nhằm hạn chế các than phiền
tái diễn
4. Công việc hành chính & triển khai hoạt động của phòng:
- Theo dõi các hợp đồng, các chương trình hợp tác, các đề xuất của phòng.
- Lập báo cáo hoạt động của phòng.
- Lưu trữ theo dõi hồ sơ của phòng.
- Kết hợp với các phòng ban trong phòng khám để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp đại học các ngành: Về kinh tế, quản trị kinh doanh, .....
- Kinh nghiệm làm việc về Chăm sóc khác hoặc tư vấn tối thiểu 2 năm trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp & giải quyết than phiền của khách hàng.
- Biết cách quản lý hồ sơ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.