Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trải nghiệm khách hàng tư vấn, giải quyết khiếu nại từ kênh Online & Offline.
- Trao đổi và thống nhất với khối sales để chốt phương án ghi nhận cho các trường hợp khách hàng khiếu nại phát sinh trong tháng.
- Triển khai khảo sát & tối ưu công cụ, kịch bản khảo sát khách hàng trên toàn bộ hệ thống.
- Đề xuất các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng định kỳ hàng quý, hàng năm theo định hướng của Trưởng phòng TNKH.
- Nghiên cứu hệ thống đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động của Nhóm trải nghiệm khách hàng do Trưởng nhóm phụ trách.
B. Xây dựng chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Đề xuất các giải pháp/ thiết kế các cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm.
- Trực tiếp tham gia đào tạo/ tái đào tạo các khóa học nâng cao trải nghiệm khách hàng cho hệ thống.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, hành trình khách hàng, Guideline đánh giá giám sát cho từng chi nhánh.
- Thúc đẩy & theo sát các chi nhánh trong việc cải tiến và nâng cấp trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả & đề xuất các cách thức, phương thức, công cụ hỗ trợ công tác thực hiện trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai thông qua các chỉ số Trải nghiệm khách hàng (lợi ích tài chính, phi tài chính, sự hài lòng của khách hàng).
- Theo dõi, kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng, kiểm thử, trải nghiệm dịch vụ mới trước khi dịch vụ được triển khai tới khách hàng
C. Quản lý nhân sự
- Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát & đánh giá năng lực thực hiện công việc hàng tháng, năm của các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển ngắn hạn & dài hạn cho Nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Duyệt công, phép, sắp xếp lịch làm việc cho Team
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các thành viên trong nhóm (nếu có).
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng văn hóa làm việc trong nội bộ Nhóm dựa trên định hướng chung của văn hóa công ty nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp.
D. Báo cáo & các công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
1. Có bộ giá trị tương đồng với giá trị cốt lõi của Tiến Thọ: tận tâm với công việc, kiên định với mục tiêu công việc, cam kết (giữ lời) với công việc, làm việc ra kết quả, có tính học hỏi (open mindset) và EQ tốt.
2. Nhân sự có kinh nghiệm quản lý 2-3 năm tại vị trí TNKH - CSKH
3. Xây dựng được chương trình TNKH
4. Kinh nghiệm trực line chat, cmt... tổng đài inbound và outbound
5. Có hiểu biết về tính các chỉ số về TNKH - CSKH.
6. Quản lý đội nhóm 7-10 người trở lên. Công việc có được đánh giá KPI cụ thể.
7. Có khả năng làm ca thay đổi trong tuần quản lý đội nhóm thực thi công việc TNKH
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.