Mô tả công việc
Triển khai bán hàng
Triển khai các hoạt động bán các sản phẩm của KHƯT hàng ngày: đặt lịch hẹn bán hàng; gặp mặt Khách hàng để giới thiệu sản phẩm và bán hàng; chốt bán hàng với Khách hàng,…
Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại
Xây dựng, phát triển các mối quan hệ Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên TP KHCN/ GĐ CN chuẩn.
Theo dõi, chăm sóc Khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PVcomBank.
Hoạt động tín dụng
Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh, việc trả nợ/tất toán của Khách hàng để có đề xuất xử lý kịp thời tới Trưởng đơn vị.
Tập hợp chứng từ, hồ sơ và bàn giao cho Bộ phận QLTD lưu.
Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của Khách hàng.
Thu hồi, phối hợp thu hồi và hỗ trợ các phòng ban nghiệp vụ xử lý các khoản nợ quá hạn phát sinh (nếu có).
Kiểm tra, kiểmsoát hồ sơ tín dụng KHƯT của Chuyên viên PT KHƯT phụ trách tại chi nhánh theo phân công của Phó GĐ CN phụ trách KHƯT trước khi trình cấp có thẩm quyền phê duyệt giải ngân.
(Thực hiện theo Quy trình cấp Tín dụng cho KHCN và doanh nghiệp siêu nhỏ tại PVcombank được áp dụng theo từng thời kỳ.)
Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của TP KHCN.
Quản lý hoạt động
Hỗ trợ Trưởng đơn vị truyền đạt, đào tạo, triển khai quy trình, quy chế, chính sách cho nhân viên cấp dưới.
Quản lý, hỗ trợ bán hàng cho các CV PT KHƯT theo phân công của lãnh đạo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm CV KHCN.
Hiếu biết về quy trình tín dụng.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các ngành thương mại có liên quan.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:40:03
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.