● Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ mua bán hàng hóa với các khách hàng đại lý cũ lâu ngày chưa phát sinh đơn hàng, duy trì mối quan hệ khách hàng đại lý được chia phụ trách;
● Đi thị trường, giao lưu, gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng phụ trách;
● Lên đơn hàng bàn giao bộ phận kho;
● Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tháng;
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.● Đã từng có kinh nghiệm làm kinh doanh hoặc sales thị trường từ 2 năm trở lên
● Kĩ năng tư vấn khách hàng, giao tiếp, xử lý tình huống;
● Có kinh nghiệm, hiểu biết về mảng F&B
● Cầu tiến, ham học hỏi;
● Thời gian linh hoạt, đáp ứng nhu cầu công việc đi thị trường
● Có khả năng giao tiếp tốt là 1 lợi thế, chịu được áp lực công việc, gắn bó lâu dàiThu nhập: Lương cứng + hoa hồng theo doanh số (Thu nhập trung bình từ 10tr-18Tr/Tháng HOẶC HƠN)
Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết... theo quy định của Công ty
Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị
Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện...
Công việc ổn định, lâu dài.
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, trẻ trung
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.